ทอม บรูวิตต์ ยอมรับ ที่ทำเพราะอยากเล่นชุดใหญ่

ทอม บรูวิตต์ ยอมรับ การกระทำของตัวเอง เรื่องราวเกิดขึ้นในทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดอกเปิกใจกับสื่อว่า ครั้งนึงนั้นเค้าได้ทำเรื่องไม่ดี ที่ไปตั้งใจอัดเพื่อนร่วมทีมอย่าง แดเนียล เครียลี่ เพราะตนเองอยากที่จะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ของ หงส์แหง ลิเวอร์พูล

ทอม บรูวิตต์ ยอมรับ ตั้งใจอัด แดเนียล เครียลี่ เพราะตนเองอยากขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ให้หงส์แดง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทอม บรูวิตต์ ยอมรับ
ทอม บรูวิตต์ ยอมรับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มาถึงข่าวที่เป็นดราม่าของทีมแชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างลิเวอร์พูล ที่เคยมีประเด็นแย่ๆ กันบ้าง เพราะสาเหตุเรื่องนี้มีการเปิดใจว่า ครั้งนึง บรูวิตต์ ที่เคยเป็นกองหลังของทีม

เยาวชนของลิเวอร์พูลนั้น เคยที่จะจงใจ อยากที่จะให้ เพื่อนร่วมทีม แดเนียล เครียลี่ นั้นต้องบาดเจ็บ ในการฝึกซ้อม เพราะมีจุดประสงค์ ที่เจ้าตัวนั้น จะได้เป็นตัวเลือกของการขึ้นไปเป็นนักเตะ ในชุดใหญ่

ในเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น เป็นเกมส์ เอฟเอคัพ ในฤดูกาล ที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2015 – 2016 ในช่วงเดือนมกราคม ในช่วงเวลานั้น เหมือนว่า เหตุการณ์ ของหงส์แดง ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะว่ามีกองหลังที่เป็นตัวที่ใช้งานได้ ค่อนข้างน้อย เจอเก้น คล็อปป์ จึงมีสิทธิ์ ที่จะใช้งาน จากผู้เล่น อคาเดมี่ ของทีม และ ทอมบรูวิตต์ ก็อยู่ในข่ายที่เขาจะสามารถดึงจขึ้นไปเล่นได้ แต่ก็มีคู่แข่ง อีกคนก็คือ แดเนียล เครียลี่ จึงเกิดเรื่องราวที่ไม่ใครอยากให้เกิดขึ้น มา

จากรายงานที่เข้ามา มีการพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว และแข้งวัย 23 ปี ก็ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวอย่างไม่ละอายใจเลย ในการที่เขา อยากเล่นจนมองข้ามอาการบาดเจ็บ และจิตใจ ของเพื่อนร่วมทีมไป เขาเพียงต้องการที่จะเล่นให้ลิเวอร์พูลมาก ถึงแม้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

จะออกมา หรือ ขาดกัน เขาก็ยอมที่จะตั้งใจทำแบบนั้น และตอนนี้ เจ้าตัวก็กลายเป็นแข้งไรต้นสังกัด ในการที่จะถูกดึงตัวไปในช่วงปี 2016 นั้น มันไม่มีใครเลยนอกจากแค่ ทอม และ แดเนียล สิ่งที่ผมทำคือตั้งใจจะเล่นงานเขาให้ได้ ทอม กล่าว

ซาบาเลต้า ปิดฉากอาชีพ

เครดิต : ป๊อกเด้ง