ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก

ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก ในตอนนี้ มีแข้งดังหลายคน ออกมาพูดถึง เรื่องเกี่ยวกับ แฮรี่ เคน ว่าเขานั้นมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าคนนั้น คนนี้ มีการเปรียบเทียบ จากสถิติ จากการเคยลงเล่นด้วยนั้น มากมาย และล่าสุด ก็มี ความคิดเห็นจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกตัวเก่ง เบอร์ 10 ของ คริสตัล พาเลช ที่ออกมา บอกถึง แฮรี่ เคน อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาว่า ในตอนนี้ เคนคือกองหน้าเบอร์ 1 ของโลก

ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก เหนือ เลวาน และ เบนเซม่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก
ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกของ คริสตัล พาเลช ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ แฮรี่ เคน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับสื่อว่า กองหน้าจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รายนี้ เป็นกองหน้าที่มีความเก่งกาจที่สุดในโลก ณ เวลานี้ โดยถ้าเจ้าตัวพูด

เชิงประมาณ ว่าเก่งที่สุดโลก ซึ่้งก็ต้องแปลว่า เคนนั้น ต้องเหนือกว่า ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟกี้ ของ บาร์เยิน มิวนิค และ คาริม เบนเซม่า ของ เรอัล มาดริด ไปด้วย

ในช่วงที่ผ่านมานั้นของหน้ารายนี้ เป็นกองหน้าที่ถูกการยกย่อง มาช่วงเวลาหนึ่งแล้ว ในยุคปัจจุบัน เขาทำผลงานได้ดีขึ้น และสม่ำเสมอมาอย่างเรื่อยๆ และในเวลานี้ เขาสามารถยิงประตูได้ เป็นกอบเป็นกำ โดยที่ผ่านมาตลอดการค้าแข้งให้กับ สเปอร์

เขายิงประตู มากมายให้กับต้นสังกัด ตั้งแต่ ปี 2014-2015 จนมาถึงในปัจจุบันนี้ เขายังไม่ได้หยุดยิงเลย ไม่มีซีซั่นไหน ที่ยิงต่ำกว่า 24 ลูกด้วยซ้ำ

ที่จะหาเวลาที่เขาไม่ได้ยิงประตูนานๆ ก็คงจะเป็นเวลาที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บ และในฤดูกาลนี้ เขายิงไปแล้ว 13 จากการลงเล่น 14 นัด จากทุกรายการ

นี่แค่เพิ่งเปิดฤดูกาลเอง เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างดี ให้กับสเปอร์ และตอนนี้ เขา ยิงไป แล้ว 201 ให้กับสเปอร์ จากการลงเล่น 301 นัด ในทุกรายการ ถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับตัวเขา

แมนยู กังวลกับกรีนวูด

เครดิต : แทงบอล