บาร์ซ่า เปิดเผย ค่าตัว คูตินโญ่

สื่อดังของประเทศสเปนในแคว้น กาตาลุนย่า ออกมารายงานข่าว ถึงเรื่องราคา ค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ มิดฟิลด์ ชาวบราซิลเลี่ยน ที่ เจ้าบุญทุ่มจะยอมขาย บาร์ซ่า เปิดเผย ค่าตัว คูตินโญ่  ของ คูตินโญ่ ที่ 45 ล้านปอนด์ และคูตี้สามารถโชว์ฟอร์มได้อีกเยอะ

บาร์ซ่า เปิดเผย ค่าตัว คูตินโญ่ 45 ล้านปอนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

บาร์ซ่า เปิดเผย ค่าตัว คูตินโญ่
บาร์ซ่า เปิดเผย ค่าตัว คูตินโญ่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

หลังจากที่ มิดฟิลด์ ชาวบราซิลเลียน นั้น ได้รับการยืมตัว จาก บาร์เยิน มิวนิค และกลับมาช่วยทีมได้ 1 ฤดูกาล โดยกุนซือ ชาวดัดซ์ นายใหญ่ของทีม ต้องการให้ คูตี้ นั้น

เข้ามาช่วยมทีมในช่วงที่ทีมนั้นตกอยู่ในวิกฤตตกต่ำในช่วงนี้ และเชื่อว่า อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะสามารถพิสุจน์ ตัวเองได้ ถึงแม้จะมีข่าวในการย้ายทีมมาตลอด

และเมื่อ โรนัลด์ คูมันนั้น ยังเชื่อมั่นในตัวของ คูตินโญ่ ว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกจึงตั้งราคา ของเจ้าตัวให้สูงพอสมควร และทีมยังจะต้องการตัวแข้งวัย 28 อยู่ หลังจากที่ตอนนี้ สามารถทำประตูได้เพียง 3 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 13 นัด ในทุกรายการ 

จนก่อนหน้านี้ มีข่าวเล็กข่าวใหญ่ มาตลอดว่า บาร์เซโลน่านั้น ต้องการที่จะโละนักเตะออกไป ในช่วง ซัมเมอร์ หน้า และถ้า คูตินโญ่ นั้นได้ออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็จะสามารถจะช่วยเหลือการเงิน ของสโมสรได้ อีกด้วย

แต่อีกหลายสื่อๆ และทางสโมสนออกมากล่าวว่า ถ้าสโมสรนั้นได้ขาย คูตินโญ่ไปในราคา 45 ล้านปอนด์ จริงๆ จะทำให้ทีมนั้น เกิดการขาดทุนกับนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

เพราะก่อนที่จะได้ตัวมาจากลิเวอร์พูล บาร์เซโลน่า ต้องแลกเงินในการแลกตัวมากถึง 105 ล้านปอนด์ ในช่วง ปี 2018

โดยสื่อเก่าที่ได้เคยออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ ยังกล่าวอีกว่า ทีม ไม่ต้องการให้คูตี้ นั้น ได้ลงสนามครบ 100 นัด เพราะเงื่อนไขของการซื้อตัวมา คือ บาร์ซ่านั้นต้องจ่ายเพิ่มถ้า คูตี้ ลงเล่นให้กับบาร์ซ่า เป็นจำนวนเลข 3 หลัก

แลมพาร์ดไม่เครียด

เครดิต : ufabet