ฟาน เดอ เบ็ค อาจเลือกทางผิด

แข้งรุ่นพี่ อดีตกองหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ ออกมาให้ความคิดเห็นกับแข้งรุ่นน้องว่า ฟาน เดอ เบ็ค อาจเลือกทางผิด ในการตัดสินใจเลือกมาที่ สโมสรแมนยุไนเต็ด

โดยก่อนหน้านี้ ฟาน เดอ เบ็ค ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น  กับการเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม  แต่เมื่อได้ย้ายเข้ามาร่วมถิ่น โอแทร็บฟอร์ด นั้น กลับได้ลงสนามเป็นตัวจริง เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

ไฮติงก้า เผย ฟาน เดอ เบ็ค อาจเลือกทางผิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟาน เดอ เบ็ค อาจเลือกทางผิด
ฟาน เดอ เบ็ค อาจเลือกทางผิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อดีตกองหลังของ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งตอนนี้ ได้รับบทเป็นโค้ชให้กับ อาแจ็กซ์  ยู 19 ไม่มั่นใจในการย้ายทีมของ รุ่นน้อง อย่าง ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งยังไม่ได้รับโอกาสการลงเล่นเลย ในช่วงที่ผ่านมา และทีมยังสภาวะที่ไม่ค่อยลงตัวอีกด้วย ถือว่าเป็นเรื่องยากของการที่ มิดฟิลด์ นั้น

จะต้องแย่งตัวจริงจากเพื่อนร่วมทีม แมนยูไนเต็ดนั้น มีกองกลางที่เก่งๆ หลายคน อย่างเช่น ป็อกบา บรูโน่ เฟอร์นันเดซ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ นั้นเก่งมาก เขายังเด็กอยู่ และยังต้องใช้เวลาปรับตัวสักพัก และการที่เจ้าตัวไม่ด้รับโอกาส นั้น จะทำให้เจ้าตัว ไม่ได้พัฒนาฝีเท้า เนื่องจากอายุ ของ ฟานเดอเบ็คก็ยังน้อยอยู่ด้วย

ฟาน เดอ เบ็ค เป็นแข้งที่อยู่ในชุดเด็กระเบิดของ อาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัม ที่ได้ผ่านเข้ารอบรอง ในศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก และดูเหมือนว่า อนาคตคนอื่นๆ กับเขา นั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก โดย แฟรง เดอ ยอง นั้นก็กลายเป็นกำลังหลักให้บาร์เซโลน่า แมตทิว เดอ ลิกซ์

ก็เป็นกำลังเรียกฟอร์ม กลับมา และลงให้ยูเวนตุสอย่างต่อเนื่อง ส่วนฮาคิม ซีเย็คกลายเป็นขวัญใจ ของ แฟนบอลเชลซีไปแล้ว ตอนนี้ ก็มี่เพียง ฟาน เดอ เบ็ค เท่านั้น ที่ยังไม่เข้าที่เข้าทาง ยังไงก็ต้องติดตามกันต่อนะครับ

ชูเนสเผย คนเดียวที่เป็นตัวจริงลิเวอร์พูลได้

เครดิต : ufabet168