ฟาร์ม สหรัฐ เชื่อใจในทีม

ฟาร์ม สหรัฐ เชื่อใจในทีม
ฟาร์ม สหรัฐ เชื่อใจในทีม

มิดฟิลด์ ของทีม อย่าง ฟาร์ม สหรัฐ ได้ออกมาเผยกับสื่อว่า เอสซีจี เมืองทอง สายเลือดใหม่ สามารถที่จะต่อกรได้กับทุกทีม

ฟาร์ม สหรัฐ เชื่อใจในทีม มิดเฟิลด์ สายเลือดใหม่ของ สโมสรชื่อดัง เวที ไทยลีก ได้ออกมาเปิดเผยกับ ทางสื่อว่า ทีมของตน ที่เป็นสายเลือดใหม่ จะสามารถ ต่อกรได้ทุกทีม และไม่เป็นรองทีมไหน ในลีกแน่นอน และยังบอกอีกว่า ตนเองมั่นใจ กับฟอร์มการเล่น ของทีม และของตัวเองมาก เพราะ ตอนนี้ ได้ปรับตัวเข้าระบบการเล่นกับทีมได้ดี พอสมควร

เนื่องจาก กินเลนผยอง เมืองทองยูไนเต็ด ได้ขาย ผู้เล่น ซุปตาร์ ออกจากทีม ค่อนข้างเยอะ ในหลายๆ ซีซั่น ที่ผ่านมา และล่าสุดก็เสีย สารัช ยูเย็น กัปตันของทีม ที่ย้ายไป บีจีประทุม และที่เหลือ ก็จะเป็นนักเตะที่เป็นสายเลือดใหม่ ที่ซื้อมาหรือ ดัน ขึ้น มา แต่ก็ยังมีตัว เก่า อย่าง วัฒนา พลายนุ่ม ที่สามารถ จะดูแล ควบคุม น้องๆ ในทีม ให้อยู้ในเกณฑ์ ที่ดีอยู่ได้

ส่วนด้าน สหรัฐ เอง ที่เพิ่งย้ายมา และได้ลงสนาม ในต้นฤดูกาล อย่างต่อเนื่อง โดยลงเล่นไปแล้ว 4 นัด แล้วทางสโมสร ก็นัด ซ้อมกันอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวรู้ว่า ได้ปรับตัว เข้ากะ สโมสรได้ แล้ว จึงมั่นใจ ว่าทีมต้นสังกัดของตน จึงสามารถ ต่อกร ได้กับทุกทีมในลีก ละไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ทั้งนี้ต้องรอดูผลงาน ของ เอสซีจีเมืองทองต่อไป ว่า จะมีฟอร์มการเล่นอย่างไร กับนักเตะ สายเลือดใหม่ ในไทยลีก ติดตามข่าวฟุตบอลไทย อัพเดตทุกวัน ข่าวกีฬา ต่างๆ ได้ที่ ฟุตบอลไทย

เครดิต :  GCLUBU4