เจ็บกันหมด โจ โกเมซ ไปอีกราย

เจ็บกันหมด โจ โกเมซ ไปอีกราย สำหรับกองหลังของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ถือว่าเป็นข่าวร้ายมากๆ สำหรับแฟนๆ ลิเวอร์พูล เนื่องจากตอนนี้ กองหลังของทีม มีน้อยมาก เพราะได้รับการบาดเจ็บกันหมด และการซ้อมในแคมป์ ทีมชาติ ก็มาทำให้ โจ โกเมซ มาได้รับการบาดเจ็บเพิ่มไปอีก

เจ็บกันหมด โจ โกเมซ ไปอีกราย ในแคมป์ทีมชาติ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เจ็บกันหมด โจ โกเมซ
เจ็บกันหมด โจ โกเมซ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โจ โกเมซ กองหลังตัวเก่งของ ทีมแชมป์ เก่าลิเวอร์พูล และทีมชาติ อังกฤษ ในศึกพรีเมียร์ อังกฤษ ได้รับอาการบาดเจ็บในระหว่างการฝึกซ้อมกับแคมป์ทีมชาติ อังกฤษ ก่อนที่ ทีมชาติอังกฤษนั้น จะมีคิวลงเตะ กับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่สนามเวมบรีย์ และยังมีศึกเนชั่น ที่จะต้องไปเยือนเบลเยี่ยม อีกด้วย

ซึ่งถือเป็นข่าวร้าย ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล มากๆ ที่ภายในทีม แทบจะไม่เหลือ นักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ค แล้ว เพราะได้รับอาการบาดเจ็บกันหมด

โดยก่อนหน้านี้ นั้น ทางสโมสร ลิเวอร์พูล นั้น มีปัญหากับการที่ทีม มีกองหลังไม่พอใช้ และจำเป็นต้องจับ ฟาบิญโญ่ มายืนเซนเตอร์ ฮาพ จำเป็น ต่อมากองหลังตัวเก่ง อย่างเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บหนักที่ขนาดต้องเข้าผ่าตัด และต้องพักฟื้นเป็นเวลานาน หลายเดือน

และข่าวร้ายของทีมก็ยังไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น เพราะ แบ็คขวาตัวเก่ง อย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนล ก็มีอาการตามพี่ๆ ร่วมทีมไปอีกคน แต่ถึงอย่างไร ตอนนี้ ทางสโมสร ก็ยังพอได้หายใจหายคอ เพราะ ได้ โจเอล มาติป หายกลับมาทันใช้

ทาวน์เซน ยกเคนเบอร์ 1 โลก

เครดิต : สล็อตออนไลน์