เวสต์แฮม เสมอ ลียง หลังแพ้ อารอน เครสเวลล์

เวสต์แฮม เสมอ ลียง หลังแพ้ อารอน เครสเวลล์

เวสต์แฮม เสมอ ลียง หลังแพ้ อารอน เครสเวลล์ จาร์ร็อด โบเวน ตกเป็นเป้าหมายขณะที่เวสต์แฮมต่อสู้เพื่อ 1-1 ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรกกับลียง หลังจากที่แอรอน เครสเวลล์ ถูกไล่ออกจากสนาม แฮมเมอร์ที่เล่นในช่วงท้ายของการแข่งขันรายการใหญ่ในยุโรปเป็นครั้งแรกในรอบ 41 ปี เผชิญหน้ากันหลังจากที่เครสเวลล์ถูกไล่ออกอย่างรุนแรงจากการทำฟาวล์ต่อมูสซ่า เดมเบเล่ก่อนจบครึ่งแรก

เวสต์แฮม เสมอ ลียง หลังแพ้ อารอน เครสเวลล์ โดนใบแดงในครึ่งแรก

เวสต์แฮม เสมอ ลียง หลังแพ้ อารอน เครสเวลล์

การตัดสินใจครั้งนี้อาจทำให้เวสต์แฮมต้องปีนภูเขาสูงก่อนเลกที่สองในเมืองฝรั่งเศสที่มองข้ามเทือกเขาแอลป์ในสัปดาห์หน้า แต่ประตูที่สองของ Bowen ในหลายแมตช์ หลังจากได้รับบาดเจ็บไปหนึ่งเดือน ทำให้ชายทั้ง 10 คนขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ Tanguy Ndombele ผู้ยืมของท็อตแนมจะดึงระดับ Lyon

อย่างไรก็ตาม การเสมอกันช่วยให้ความฝันของเวสต์แฮมในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับบาร์เซโลน่าหรือไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ยังคงเป็นจริง มันสัญญาว่าจะเป็นขากลับที่เผ็ดร้อนในเมืองหลวงแห่งการทำอาหารของฝรั่งเศสหลังจากที่อารมณ์เดือดเป็นครั้งคราวในขณะที่การขยิบตาสไตล์ Cristiano Ronaldo ของ Dembele หลังจากใบแดงของ Cresswell จะไม่มีใครสังเกตเห็นในกลุ่มแฮมเมอร์

ลียงอาจมีฤดูกาลที่ไม่แน่นอนในประเทศ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่เก้าในลีกเอิง 1 แต่พวกเขาไม่แพ้ใครในการแข่งขันครั้งนี้และเอาชนะปอร์โตในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาพวกเขายังเป็นนักรณรงค์ชาวยุโรปที่ช่ำชองและเริ่มแสดงละครเกี่ยวกับศิลปะที่มืดมนอย่างรวดเร็วทำให้เวสต์แฮมโกรธเคืองเมื่อเจอโรมบัวเต็งและเอ็นดอมเบเล่ทั้งคู่ไม่ทำฟาวล์เลย

ผู้ตัดสินชาวเยอรมัน เฟลิกซ์ ซเวเยอร์ ดูเหมือนถูกแสดงตลก หยุดเล่นทุกครั้งที่เวสต์แฮมต้องการโจมตี จากนั้นในช่วงทดเวลาเจ็บครึ่งแรกและความหงุดหงิดของเวสต์แฮมเพิ่มมากขึ้น เครสเวลล์ก็พบว่าตัวเองกำลังไล่ตามเดมเบเล่และดึงเขากลับมาที่ริมกรอบ

เคิร์ท ซูม่าก็อยู่ในที่เกิดเหตุเช่นกัน แต่ซเวเยอร์ตัดสินใจว่าเครสเวลล์เป็นคนสุดท้ายและดึงใบแดงออกมาตรงๆ เพื่อความพอใจที่ชัดเจนของเดมเบเล่ที่กระพริบตาและความผิดหวังของเดวิด มอยส์ ไม่ทราบความเข้าใจภาษาเยอรมันของผู้จัดการของแฮมเมอร์ส แต่เห็นได้ชัดว่าเขาแสดงความรู้สึกชัดเจนเพียงพอเมื่อซเวเยอร์จองตัวเขาไว้ขณะที่เขาบุกเข้าไปในอุโมงค์

แต่ความรู้สึกไม่ยุติธรรมของเวสต์แฮมทำให้พวกเขาขึ้นนำในครึ่งหลังได้เจ็ดนาที การบุกไปข้างหน้าของ Michail Antonio ทำให้เกิดความหายนะในการป้องกันของ Lyon และ Pablo Fornals พยายามที่จะลื่นใน Bowen

บัวเต็งทำความยุ่งยากในการควบคุมบอลของเขาและมันก็กลิ้งไปข้างหลังโบเวน แต่ฝ่ายซ้ายพยายามดึงมันกลับมา พลิกและตัดบอลเหนือผู้รักษาประตูของลียง แอนโธนี่ โลเปส ผ่านการเบี่ยงเบนจากบัวเต็งที่เลื่อนไปมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ