โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจเจ้าหน้าที่

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจเจ้าหน้าที่

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ เสี่ยงต่อความโกรธของยูฟ่าโดยอ้างว่าผู้ตัดสินขาด ความกล้าหาญ ในการตัดสินใจครั้งใหญ่กับเรอัลมาดริด ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี ยอมรับว่าเขาอาจคาดหวังผลสะท้อนจากการวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินชาวโปแลนด์ ไซมอน มาร์ซิเนียค

ภายหลังการตกรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 5-4 ของสิงห์บลูส์ เชลซีโค่นล้มมาดริด 3-2 ที่สนามเบอร์นาบิวในเลกที่สองแปดนัดสุดท้ายของพวกเขา แต่ออกจากการแข่งขันด้วยสกอร์รวม และหลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษในมาดริดเท่านั้น

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจเจ้าหน้าที่ หลังเชลซีออกจากแชมเปี้ยนส์ลีก

โธมัส ทูเคิ่ล ไม่พอใจเจ้าหน้าที่

ลูกโหม่งช่วงท้ายของคาริม เบนเซม่า ทำให้ความหวังของเชลซีในการกลับมาอย่างมหัศจรรย์ในท้ายที่สุด แต่โค้ชชาวเยอรมัน ทูเคิ่ล ถูกทิ้งให้คร่ำครวญถึงประตูที่ไม่ได้รับอนุญาตของมาร์กอส อลอนโซ่ และปัญหาที่น่าผิดหวังอื่นๆ Tuchel ยังวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน Marciniak ว่าหัวเราะและยิ้มกับหัวหน้า Real Carlo Ancelotti เต็มเวลา

รู้สึกผิดหวังที่ผู้ตัดสินมีช่วงเวลาที่ดีกับเพื่อนร่วมงานของฉัน คาร์โล อันเชล็อตติ ทูเคิ่ลกล่าว รู้ว่าคาร์โลเป็นสุภาพบุรุษและเป็นคนดี แต่เมื่อฉันต้องการจะไปและกล่าวขอบคุณ ฉันเห็นเขายิ้มและหัวเราะดังๆ กับโค้ชฝ่ายตรงข้าม คิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่แย่และแย่ที่สุดในการทำเช่นนี้ หลังจาก 126 นาทีกับทีมหนึ่งที่ทุ่มเทหัวใจและความปรารถนาของพวกเขา ต่อสู้จนหยดสุดท้าย

หลังจากนั้น คุณไปในฐานะโค้ชและเห็นผู้ตัดสินหัวเราะและยิ้มกับโค้ชคนอื่นคิดว่ามันเป็นเวลาที่แย่มาก เมื่อถูกถามว่าผิดหวังกับการตัดสินใจใช้ VAR ในการแยกแยะประตูของอลอนโซ่สำหรับแฮนด์บอลหรือไม่ ทูเคิ่ลกล่าวต่อว่าไม่ใช่แค่วันนี้เท่านั้น มันเป็นแบบนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และตอนนี้ฉันอาจจะมีปัญหาก็ได้

ถ้าคุณเล่นกับเรอัล มาดริด คุณไม่สามารถคาดหวังให้ทุกคนมีความกล้าได้ ผมรู้สึกว่าการตัดสินใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นกับเราในเลกแรกและในวันนี้เช่นกัน ไม่เห็นเป้าหมาย แต่ฉันบอกเขาว่าผิดหวังมากที่เขาไม่ได้ไปตรวจสอบด้วยตัวเอง ควรเป็นหัวหน้าและไม่ตัดสินใจแบบนี้กับใครซักคนบนเก้าอี้และแยกตัวออกจากบรรยากาศ (VAR)

ผู้ตัดสินมีสไตล์ที่แน่นอน สิ่งที่เขาอนุญาตและไม่อนุญาต ดังนั้นฉันคิดว่าเขาควรอยู่ในความดูแลและตรวจสอบด้วยตัวเขาเอง จากนั้นเขาจะอธิบายได้ดีขึ้น แต่นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของฉัน บางทีมันอาจจะมากเกินไปที่จะขอในการแข่งขันแบบนี้กับคู่ต่อสู้คนนี้

มีมันอยู่ในมือของเรา และเราโชคไม่ดีพอ มันเป็นแบบนี้ ทูเคิ่ลมีความพ่ายแพ้ทั้งหมดแต่ยอมรับได้หลังจากที่เชลซีแพ้เลกแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-1 ในเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่พวกเขาบุกขึ้นนำ 3-0 ด้วยประตูจากเมสัน เมาท์, โทนี่ รูดิเกอร์ และติโม แวร์เนอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์