Fernando Alonso รวบรวมหมวก Lewis Hamilton

Fernando Alonso รวบรวมหมวก Lewis Hamilton

Fernando Alonso รวบรวมหมวก Lewis Hamilton รวบรวมหมวกที่มีลายเซ็นของลูอิส แฮมิลตัน เพื่อแสดงความขอโทษต่อคนขับ Mercedes อลอนโซ่วัย 41 ปีเรียกแฮมิลตันว่าคนงี่เง่าและกล่าวว่าชาวอังกฤษสามารถแข่งจากด้านหน้าได้หลังจากการชนรอบแรกที่ Spa-Francorchamps

Fernando Alonso รวบรวมหมวก Lewis Hamilton พร้อมลายเซ็นเพื่อแสดงความขอโทษ

Fernando Alonso รวบรวมหมวก Lewis Hamilton

ในวันพฤหัสบดี Alpine’s Alonso กล่าวว่าเขาจะออกคำขอโทษแบบตัวต่อตัวกับ Hamilton ในขณะที่ทำการสัมภาษณ์ทางโทรทัศน์สำหรับ Dutch Grand Prix ในสุดสัปดาห์นี้ แต่แฮมิลตันซึ่งพูดถึงสื่อที่เป็นลายลักษณ์อักษร 90 นาทีหลังจากการพิมพ์ของอลอนโซ่กล่าวว่าเรายืนใกล้กันในปากกาทีวี แต่ไม่เลย

มันไม่ใช่สิ่งสำหรับฉัน มันไม่เปลี่ยนแปลงอะไรหรือส่งผลกระทบต่อฉันแม้แต่น้อย พยายามจะเป็นคนขับที่ดีขึ้นอยู่เสมอ และฉันรู้ว่าฉันมีเด็กจำนวนมากที่ติดตามฉันบนโซเชียลมีเดีย และขั้นตอนที่ฉันพยายามทำในพฤติกรรมของฉันก็มีความสำคัญ ฉันพยายามเรียนรู้สิ่งนั้นอยู่เสมอและจะดีกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ชั่วครู่หลังจากที่แฮมิลตันพูดออกไป อลอนโซ่ก็เห็นภาพขณะออกจากรถบ้านเมอร์เซเดสพร้อมหมวก Mercedes สีดำพร้อมลายเซ็นของแฮมิลตันซึ่งสงวนไว้สำหรับชาวสเปน เป็นที่เข้าใจกันว่าแฮมิลตันและอลอนโซ่พูดคุยกันสองสามนาทีโดยฝ่ายหลังขอโทษ

หลังจากการระเบิดทางวิทยุของอลอนโซ่ในเบลเยียมเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แฮมิลตันกล่าวว่าเขาจะไม่พูดกับแชมป์โลกคู่นี้และเสริมว่าเป็นเรื่องดีที่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับฉัน แต่ในความพยายามที่จะกระจายแถวที่นี่ใน Zandvoort อลอนโซ่จึงถอนคำพูดที่ขัดแย้งของเขา

เมื่อเราอยู่ในปากกาทีวีจะเข้าหาลูอิสและกล่าวขอโทษ อลอนโซ่กล่าว สิ่งที่ผมพูดไปไม่เป็นความจริงและมีข้อเท็จจริงที่แสดงให้เห็นตรงกันข้าม ฉันไม่มีปัญหากับลูอิสอย่างแน่นอน ฉันมีความเคารพอย่างมากสำหรับเขา เขาเป็นแชมป์ เป็นตำนานในยุคของเรา และเมื่อคุณพูดอะไรบางอย่าง

และฉันขอโทษที่ต้องพูดซ้ำกับคนขับรถชาวอังกฤษ หลังจากนั้นสื่อก็มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก ถ้าคุณพูดอะไรกับคนขับรถละติน ทุกอย่างก็สนุกขึ้นนิดหน่อย เมื่อคุณพูดอะไรบางอย่างกับคนอื่น มันเป็นเรื่องที่จริงจังมากขึ้น แต่ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันพูด ในขณะนั้นไม่มีอะไรให้ตำหนิมากนัก มันเป็นรอบแรกและเราสนิทกันมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์