คริสเตียน อีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น Thomas Frank หวังว่า Brentford สามารถช่วย Christian Eriksen ให้เจริญรุ่งเรืองกับสโมสรเก่าของเขาอย่าง Tottenham Bees เป็นเจ้าภาพในการไล่ล่าสเปอร์สแชมเปี้ยนส์ลีกที่สนามกีฬาชุมชนเบรนท์ฟอร์ดในวันเสาร์ที่ Eriksen หวังว่าจะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม

คริสเตียน อีริคเซ่น รอคอยการกลับมาพบกับท็อตแนม

คริสเตียน อีริคเซ่น

นักเตะวัย 30 ปีย้ายมาร่วมทีมบีส์เมื่อเดือนมกราคมในฐานะตัวแทนอิสระ โดยออกจากอินเตอร์ มิลานหลังจากหัวใจหยุดเต้นในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเบรนท์ฟอร์ดชนะทั้ง 5 เกมที่มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กได้ลงเป็นตัวจริง

การปรากฏตัวครั้งต่อไปของเขาถูกกำหนดให้มาพบกับสโมสรที่เขาช่วยให้ไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2019 และแฟรงค์เจ้านายของ Bees คาดว่า Eriksen จะได้รับแรงจูงใจในการเอาชนะฝ่ายเก่าของเขา

แฟรงค์กล่าวว่าคิดว่าเขาแค่ตั้งตารอที่จะเล่นท็อตแนมอย่างแท้จริง เขามีเพื่อนร่วมทีมเก่าหลายคน พนักงานหลายคนที่เขาทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดมาตลอดเจ็ดปี นี่คือจุดที่เขาเปลี่ยนจากการเป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถมากที่อาแจ็กซ์มาเป็นมิดฟิลด์ระดับโลก และเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

รู้สิ่งหนึ่ง เขาตั้งตารอ แต่เขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะพวกเขา แน่นอนว่าเขาต้องการแข่งขัน อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับอีริคเซ่นที่ได้เป็นโค้ชให้กับเขาที่อินเตอร์ มิลาน ในวันพฤหัสบดี Conte ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจกับการกลับมาสู่วงการฟุตบอลของ Eriksen ได้ดีเพียงใด

สัญญาหกเดือนของ Eriksen กับเบรนท์ฟอร์ดจะหมดอายุในช่วงฤดูร้อนและท็อตแนมเป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้รับการเชื่อมโยงกับการเสนอข้อตกลงกับเขา เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ Eriksen จะรวมตัวกับทั้ง Spurs และ Conte อีกครั้ง Frank กล่าวว่าแน่นอนว่าเขาจะสนุกกับการทำงานร่วมกับเขา

และ Christian เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่รู้ว่าจะตอบคำถามนี้ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล และหวังว่าเราจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับเขา แต่ถ้าเขาไปลงเอยที่สโมสรอื่น มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ ต้องการโฟกัสตอนนี้ และพยายามเตรียมทีมและคริสเตียนสำหรับเกม และหวังว่าเราจะทำให้เขารุ่งเรืองในวันพรุ่งนี้ และเล่นได้ดี และเอาชนะท็อตแน่ม

คิดว่าเราเข้าไปอยู่ในเรื่องนี้ด้วยตาที่เปิดกว้าง และนี่คือผลลัพธ์ที่เราหวังไว้ ว่าเขาแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม และเราทำได้ดี และความหวังอีกอย่างก็คือเขาจะแสดงหลังจากฤดูร้อน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล