คาร์ลอส อัลคาราซ หวนคืนสู่ออสเตรเลียน โอเพ่น

คาร์ลอส อัลคาราซ หวนคืนสู่ออสเตรเลียน โอเพ่น อีกครั้งด้วยชัยชนะเหนือ Richard Gasquet ผู้มีประสบการณ์ อัลคาราซพลาดทัวร์นาเมนต์เมื่อปีที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บที่ขาและรีบผ่านเข้ารอบ 2 คว้าชัยชนะ 7-6 (5) 6-1 6-2 ภายใต้แสงไฟที่ร็อด เลเวอร์ อารีน่า

คาร์ลอส อัลคาราซ หวนคืนสู่ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้อย่างน่าเชื่อด้วยการชนะเซตรวด

คาร์ลอส อัลคาราซ หวนคืนสู่ออสเตรเลียน โอเพ่น

กัสเกต์ วัย 37 ปี ยืนจรดเท้าร่วมกับอัลคาราซในเซตเปิดเกม และยิงช็อตของแมตช์ด้วยแบ็คแฮนด์มือเดียวอันเป็นเอกลักษณ์ในไทเบรก แต่เมื่ออัลคาราซผ่านพ้นไปได้ เขาก็หนีจากการแข่งขันไป โดยแพ้ไปเพียงสามเกมเท่านั้นอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 6 ต้องลงสนามเพื่อพบกับโดมินิค โคปเฟอร์

เพื่อนร่วมชาติชาวเยอรมัน 4-6 6-3 7-6 (3) 6-3 แต่จุดสนใจในห้องแถลงข่าวคือวันที่เขาขึ้นศาล มีการประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า Zverev จะต้องเผชิญกับการพิจารณาคดีที่เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมจากข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดในครอบครัวของอดีตแฟนสาว

ซเวเรฟ ซึ่งปฏิเสธข้อกล่าวหา ได้รับคำสั่งลงโทษและปรับเมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่เลือกที่จะโต้แย้งในการพิจารณาคดี ก่อนหน้านี้เขาเคยถูกอดีตแฟนสาวอีกคนกล่าวหาว่าล่วงละเมิด ซึ่งไม่ได้ดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งเขาปฏิเสธเช่นกัน เมื่อถูกถามว่าเหมาะสมสำหรับเขาที่จะอยู่ในสภา ATP ซึ่งเป็นตัวแทนของผู้เล่นหรือไม่ Zverev ตอบว่าทำไมจะไม่ได้ล่ะ

ไม่มีใครพูดอะไรกับฉันเลย ฉันไม่มีเหตุผลที่จะไม่เชื่ออย่างนั้น เพื่อนผู้เล่นชาวเยอรมันหลายคนปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับคำถามเดียวกันในงานแถลงข่าว แต่อีกา สเวียเต็ก นักกีฬาหญิงหมายเลขหนึ่งของโลกกล่าวว่าแน่นอนว่ามันไม่ดีแน่เมื่อผู้เล่นที่ต้องเผชิญข้อกล่าวหาเช่นนั้นได้รับการเลื่อนตำแหน่ง

จากนั้นซเวเรฟถูกกดดันว่าเขาควรได้รับอนุญาตให้เล่นในทัวร์นี้หรือไม่ในขณะที่คดียังอยู่ในระหว่างการพิจารณา โดยนักเตะวัย 26 ปีตอบว่า นักข่าวกำลังพูดอย่างนั้น บางคนที่สนใจเรื่องราวนี้เพื่อเขียนและสนใจการคลิกมากกว่าความจริงที่แท้จริง”เป็นวันที่ดีในการขึ้นศาลสำหรับผู้นำ โดยโฮลเกอร์ รูน มือวางเมล็ดที่ 8

เอาชนะโยชิฮิโตะ นิชิโอกะ 6-2 4-6 7-6 (3) 6-4 ขณะที่เมล็ดที่ 11 แคสเปอร์ รุด ลดลงเหลือ 6-1 6-3 6 -1 ชนะอัลเบิร์ต รามอส-วิโนลาส กริกอร์ ดิมิทรอฟ มือวางอันดับที่ 13 ที่ชนะทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่บริสเบน ต้องออกจากเซตและพังทลายเพื่อเอาชนะมาร์ตัน ฟุคโซวิชส์ ในสี่รายการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล