น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมไร้ชัยชนะ 6 นัด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมไร้ชัยชนะ 6 นัด

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมไร้ชัยชนะ 6 นัด รวดอย่างมีสไตล์ เมื่อพวกเขาเอาชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 ในพรีเมียร์ลีกที่สนามซิตี้ กราวด์ ฟอเรสต์ไม่ชนะเลยนับตั้งแต่เอาชนะเชลซีเมื่อวันที่ 2 กันยายน และความกดดันเริ่มเพิ่มสูงขึ้นให้กับบอสสตีฟ คูเปอร์เมื่อพวกเขาล้มโต๊ะ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมไร้ชัยชนะ 6 นัด ติดต่อกันด้วยชัยชนะเหนือแอสตัน วิลล่า

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จบเกมไร้ชัยชนะ 6 นัด

แต่ประตูจากโอลา ไอน่า และโอเรล ม็องกาลาช่วยคลายความเศร้าโศก และผลงานเป็นสิ่งเตือนใจว่าพวกเขาเป็นข้อเสนอที่แตกต่างไปจากทีมที่หลีกเลี่ยงการตกชั้นอย่างหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นในช่วง 50 นาทีแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าพวกเขาสามารถทำได้ดีแค่ไหนเมื่อคูเปอร์ชนะการต่อสู้ทางยุทธวิธีกับอูไน เอเมรี่

แนวสูงของวิลล่าถูกเปิดออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า และหลังจากพลาดท่าในการโจมตี พวกเขาก็แพ้เป็นครั้งแรกในรอบหกเกม ซึ่งจะทำให้ความคาดหวังว่าการท้าทายอันดับสี่เป็นไปได้ ฟอเรสต์ออกจากบล็อกอย่างรวดเร็วและการออกสตาร์ตอย่างรวดเร็วได้รับรางวัลด้วยการขึ้นนำในนาทีที่ห้า

Anthony Elanga ถูกปล่อยตัวทางด้านซ้ายและเขาจ่ายบอลให้ Harry Toffolo ดึงมันกลับข้ามประตู ตรงเข้าสู่เส้นทางของ Aina ซึ่งพบกับมันด้วยความพยายามด้วยเท้าข้างอันแสนอร่อยที่มอดเข้ามุมล่างจากระยะ 25 หลา นั่นทำให้ฟอเรสต์มีพื้นยืน และพวกเขาถูกปฏิเสธไม่ให้มีโอกาสทำประตูในวินาทีต่อมาหลังจากนิโคลัส โดมิงเกซปล้นบูบาการ์ กามารา

และไตโว อโวนิยี่เข้าประตู แต่ผู้ตัดสิน จาร์เรด ยิลเล็ตต์ เป่าฟาวล์อย่างไม่เห็นแก่ตัว วิลล่าดูอ่อนแอต่อฝีเท้าของฟอเรสต์ แต่การประหารชีวิตของเจ้าบ้านเมื่อหยิบบอลทำให้พวกเขาผิดหวัง ผู้มาเยือนเข้ามาในเกมในช่วงสั้นๆ และทดสอบผู้รักษาประตูประเดิมสนามอย่างโอดิสซีอัส วลาโชดิมอสเป็นครั้งแรกในนาทีที่ 36

ขณะที่มูสซ่า ดิยาบี้เลือกนิโคโล ซานิโอโลที่เสาไกล แต่ความพยายามอย่างเจาะลึกของอิตาลีกระทบขาของวลาโชดิมอส ไม่นานหลังจากที่ฟอเรสต์มีโอกาสที่ดีที่จะขึ้นนำเป็นสองเท่าในขณะที่ไอน่าวิ่งไปทางขวาและดึงมันกลับไปให้กอนซาเลซ แต่ชาวอาร์เจนติน่าก็พุ่งเข้ามาจากระยะ 12 หลา

แต่ฟอเรสต์เสริมความได้เปรียบของพวกเขาเพียง 69 วินาทีหลังจากการรีสตาร์ท แม้ว่าเอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของวิลล่าจะไม่ต้องการดูมันอีกก็ตาม เจ้าบ้านพังไปทางซ้ายโดยบอลจบลงด้วย Mangala ออกไป 20 หลาและชาวเบลเยียมก็ยิงลูกหักมุมซึ่งมาร์ติเนซได้มือ แต่เขาทำได้เพียงฝ่ามือขึ้นแล้วหมุนตัวพาบอลข้ามเส้น

ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกอาร์เจนตินาได้รับรางวัล Yashin Trophy ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกจาก Ballon D’Or เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ความพยายามนี้จะไม่ทำให้เขาได้รับรางวัลใดๆ เลย มันเป็นจังหวะเวลาที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากประตูดังกล่าวตามมาด้วยเสียงปรบมือหนึ่งนาทีให้กับอดัม จอห์นสัน นักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งของน็อตติงแฮม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168