บรูโน่ กิมาไรส์ และคริส วูด

บรูโน่ กิมาไรส์ และคริส วูด

การเซ็นสัญญาเมื่อเดือนมกราคม บรูโน่ กิมาไรส์ และคริส วูด ทำประตูแรกให้กับนิวคาสเซิ่ล เพื่อช่วยให้ทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ชนะที่หกในเจ็ดเกมด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือเซาแธมป์ตันที่เซนต์ แมรี่ส์ Wood ยุติการทำประตูที่แห้งแล้งยาวนานที่สุดในรอบกว่า 6 ปีจาก 14 เกมเพื่อยกเลิกประตูของ Stuart Armstrong ก่อนที่ Guimaraes จะคว้าชัยชนะด้วยทักษะโซโลอันยอดเยี่ยม

บรูโน่ กิมาไรส์ และคริส วูด ซัดประตูชัยให้นิวคาสเซิ่ล

บรูโน่ กิมาไรส์ และคริส วูด

นิวคาสเซิลส่งกิมาไรส์มิดฟิลด์ชาวบราซิลเป็นตัวจริงครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ย้ายหน้าต่างย้ายจากลียง นักบุญเสนอราคาเพื่อเด้งกลับจากการบุก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่แอสตันวิลล่ายินดีต้อนรับ Mohammed Salisu กองหลังของกาเนียนกลับจากอาการบาดเจ็บ

นิวคาสเซิ่ลออกสตาร์ทอย่างสดใส ทำให้ต้องเตะมุมในช่วงต้น และเจค็อบ เมอร์ฟีย์ก็ยิงลูกครอสที่น่าเชื้อเชิญซึ่งแจน เบดนาเร็คจัดการเคลียร์ได้ก่อนที่วูดจะไปถึง การโจมตีที่มีความหมายครั้งแรกของ Saints เกิดขึ้นในนาทีที่ 20 เมื่อ Oriol Romeu ผ่านแนวรับจากครึ่งทางส่ง Armando Broja ไปแข่งด้านหลังแนวรับนิวคาสเซิล

ผู้รักษาประตู Martin Dubravka ทำได้ดีในการออกจากแนวรุกอย่างรวดเร็วและขโมยบอลจากนิ้วเท้าของ Broja และหันหลังกลับ ลูกเตะมุมของ James Ward-Prowse พบ Romeu อยู่ในพื้นที่บริเวณขอบเขตโทษ แต่ชาวสเปนยิงบอลลูนสูงข้ามคาน Broja เข้ามาใกล้อีกครั้งในนาทีที่ 23 แต่ทำได้เพียงลูกยิงของเขาให้กว้างหลังจากถูก Che Adams คู่หูหยุดงานหลังจาก Jonjo Shelvey เล่นเลอะเทอะในแดนกลาง

นิวคาสเซิ่ลตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และอาร์มสตรองยิงเจ้าบ้านในสองนาทีต่อมา Kyle Walker-Peters ลอยอยู่ในไม้กางเขนปีกซ้ายที่อร่อยซึ่ง Mohamed Elyounoussi มุ่งหน้ากลับข้ามเป้าหมายเพื่อให้ Armstrong พยักหน้าเกินกว่า Dubravka ที่เปิดเผยจากระยะสี่หลา

ผู้นำของนักบุญใช้เวลาเพียงเจ็ดนาทีก่อนที่วูดจะลุกขึ้นเหนือซาลิซูเพื่อโหม่งครอสของเชลวีย์ผ่านเฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ 1-1 อดัมส์กองหน้าชาวสกอตแลนด์เขย่าคานประตูนิวคาสเซิลด้วยวอลเลย์ที่เต็มไปด้วยพลังจากระยะหกหลา แดน เบิร์นใช้แนวรับที่ยอดเยี่ยมในการเปลี่ยนทิศทางของ Ward-Prowse ให้ห่างจาก Broja เนื่องจาก Saints ตอบสนองอย่างน่าประทับใจต่อการเสียประตู

โอกาสสุดท้ายของครึ่งแรกที่สนุกสนานมาถึงนิวคาสเซิ่ล แต่กองกลางโจ วิลล็อคไม่สามารถโหม่งได้หลังจากมาถึงกรอบเขตโทษของเซาแธมป์ตันเพื่อพบกับลูกข้ามของกิมาไรส์ นิวคาสเซิ่ลออกจากกับดักเร็วที่สุดหลังจบครึ่งแรก และพบว่าตัวเองอยู่นำหน้าหลังจากเริ่มเกมใหม่ได้เจ็ดนาที

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168