พรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง อลิสัน บริทเทน

พรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง อลิสัน บริทเทน

พรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง อลิสัน บริทเทน พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศให้ อลิสัน บริทเทน เป็นประธานคนใหม่ หลังจากที่สโมสรต่างๆ ลงมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบ ในการแต่งตั้งของเธอ Brittain จะเข้ารับตำแหน่งประธานชั่วคราว Peter McCormick ในต้นปีหน้าแฟนฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานพรีเมียร์ลีก เธอกล่าวในแถลงการณ์

พรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง อลิสัน บริทเทน เป็นประธานคนใหม่

พรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง อลิสัน บริทเทน

เกมนี้มีความสำคัญระดับชาติอย่างมาก เป็นที่รักของผู้คนมากมายทั่วโลก และสามารถมีผลกระทบเชิงบวกอย่างมากต่อชุมชน มันจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถช่วยพัฒนาแผนสำหรับอนาคตและทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลักในเกมเพื่อให้แน่ใจว่าความยั่งยืนและความสำเร็จในระยะยาว

Brittain ถือเป็นผู้สมัครที่โดดเด่น หลังจากกระบวนการค้นหาที่ครอบคลุมซึ่งนำโดยคณะกรรมการเสนอชื่อพรีเมียร์ลีกของเธอเป็นสมาชิกในคณะกรรมการที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ 3 คนสุดท้ายและอดีตประธานคณะกรรมการผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน (Financial Conduct Authority) เธอถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้บริหารธุรกิจชั้นนำของสหราชอาณาจักร

57 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งซีอีโอของ Whitbread PLC เพื่อมุ่งเน้นไปที่บทบาทใหม่ของเธอในวงการฟุตบอล เธอยังคงเป็นกรรมการอิสระอาวุโสของ Experian PLC และเพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นประธานของ Dunelm Group PLC โดยก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานให้กับ Barclays, Santander และ Lloyds Banking Group ระหว่างการทำงานในภาคบริการทางการเงิน

บทบาทอื่นๆ ในปัจจุบันของเธอ ได้แก่ รองประธานและผู้ดูแลผลประโยชน์ของ Prince’s Trust Council Richard Masters ผู้บริหารระดับสูงของ Premier League กล่าวว่า Alison มีผลกระทบเชิงบวกในทุกองค์กรที่เธอมีส่วนร่วม ดังนั้นฉันดีใจที่เธอได้เข้าร่วมในพรีเมียร์ลีกในฐานะประธาน

เธอมีประวัติอันยาวนานในธุรกิจ ทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จด้วยรูปแบบที่เรียบง่าย และเป็นที่เคารพนับถือและชื่นชอบในทุกอุตสาหกรรมที่เธอทำงาน เธอยังมีความสนใจอย่างมากในเกมและวิธีที่มันสามารถพัฒนาต่อไปได้ และฉันก็ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเธอเป็นอย่างมาก

Brittain ซึ่งตำแหน่งใหม่ไม่ใช่ผู้บริหาร จะทำหน้าที่เป็นประธานคณะกรรมการพรีเมียร์ลีกซึ่งประกอบด้วย Masters อดีตผู้บริหารสื่ออาวุโส Mai Fyfield และ Dharmash Mistry ผู้ร่วมทุนด้านเทคโนโลยี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168