ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา ได้เสร็จสิ้นการเปลี่ยนจากบาร์เซโลน่ามาที่แอสตัน วิลล่าอย่างถาวรแล้ว ในข้อตกลงที่ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาประกาศว่ามีมูลค่า 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) Coutinho มาถึง Villa Park ในเดือนมกราคมเพื่อขอยืมตัวหลังจากถือว่าเกินข้อกำหนดที่บาร์เซโลนาซึ่งยืนยันว่าการย้ายของอดีตเพลย์เมคเกอร์ของ Liverpool นั้นรวมถึงประโยคขายต่อ 50%

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา 17 ล้านปอนด์

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา

นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำคะแนนได้สี่ครั้งและช่วยอีก 3 แอสซิสต์จาก 6 เกมแรกของเขาที่วิลล่า และถึงแม้จะไม่มีใครเลยใน 8 เกมหลังสุดของเขา แต่สโมสรก็ตั้งใจแน่วแน่ที่จะรั้งเขาไว้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หัวหน้าโค้ชของวิลลา

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตัน วิลลา ได้เสร็จสิ้นการเปลี่ยนจากบาร์เซโลน่ามาที่แอสตัน วิลล่าอย่างถาวรแล้ว ในข้อตกลงที่ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาประกาศว่ามีมูลค่า 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์)

Coutinho มาถึง Villa Park ในเดือนมกราคมเพื่อขอยืมตัวหลังจากถือว่าเกินข้อกำหนดที่บาร์เซโลนาซึ่งยืนยันว่าการย้ายของอดีตเพลย์เมคเกอร์ของ Liverpool นั้นรวมถึงประโยคขายต่อ 50% เปิดเผยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขากระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่เป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูลอย่างถาวร

และนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ก็ได้เซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2026 นี่คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอสตัน วิลล่า เจอร์ราร์ดกล่าวบนเว็บไซต์ของสโมสร ฟิลเป็นนายแบบมืออาชีพและผลกระทบของเขาต่อกลุ่มนั้นชัดเจนมากตั้งแต่เขาเข้าร่วมในเดือนมกราคม

ด้วยแนวทางปฏิบัติของเขาทั้งในและนอกสนาม เขายังเป็นแบบอย่างอันมีค่าสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของเราที่จะได้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเขาเท่านั้น ในขณะที่เรามุ่งหวังที่จะสร้างในฤดูกาลหน้า การทำงานที่สโมสรที่ดำเนินธุรกิจอย่างเด็ดขาดและราบรื่นนั้นช่างเหลือเชื่อ

คูตินโญ่ย้ายจากลิเวอร์พูลมาอยู่กับบาร์เซโลน่าในปี 2018 ด้วยค่าตัว 146 ล้านปอนด์ แต่ถึงแม้จะช่วยให้สโมสรจากสเปนคว้าแชมป์ลีกได้ 2 สมัย แต่เขาก็ใช้เวลาในฤดูกาล 2019-20 แบบยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค

เขาโชว์ฟอร์มอันร้อนแรงในเมอร์ซีย์ไซด์ได้ในพริบตา โดยยิงไป 26 ประตูจากการลงเล่น 106 นัดให้กับสโมสรคาตาลัน Coutinho ซึ่งต่อยอดโดยบราซิล 67 ครั้งและเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ชนะ Copa America 2019 ได้ปรากฏตัว 16 ครั้งในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้สำหรับ Villa

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub