มาร์ค อิงลิช คว้าทองแดง

มาร์ค อิงลิช คว้าทองแดง

มาร์ค อิงลิช คว้าทองแดง ชาวไอริชมีส่วนร่วมมากมายในวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่มิวนิกมาร์ค อิงลิช คว้าเหรียญทองแดง รอบชิงชนะเลิศ 800 เมตร

เป็นเหรียญที่ 2 ในสนามให้กับไอร์แลนด์ในการแข่งขันปีนี้ ต่อจากเหรียญเงินของ Ciara Mageen เมื่อวันศุกร์ ชายชาว Donegal ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขันชิงแชมป์ปี 2014 อีกด้วย

มาร์ค อิงลิช คว้าทองแดง แมนฯซิตี้ เสมอ นิวคาสเซิ่ล

มาร์ค อิงลิช คว้าทองแดง

ในขณะเดียวกัน Sarah Lavin ได้จองตำแหน่งของเธอในการตัดสินการแข่งขันข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง เธอมาเป็นอันดับสามในรอบรองชนะเลิศซึ่งดีพอที่จะผ่านเข้ารอบให้เป็นหนึ่งในผู้แพ้ที่เร็วที่สุดในเวลา 12.79 วินาที ชาวโคลงจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเวลา 19:45 น. เย็นนี้

Miko Haso และ Efrem Gidey กำลังโบกธงไอริชในระยะสุดท้าย 10,000 เมตรซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ ไอร์แลนด์เอาชนะตุรกี 7-0 ในรอบคัดเลือกยูโรฮอกกี้รอบสุดท้ายของพวกเขาที่วิทยาเขตสปอร์ตไอร์แลนด์ในแบลนชาร์ดสทาวน์ ฝาแฝด Niamh และ Michelle Carey อยู่บนใบบันทึกคะแนนขณะที่เจ้าบ้านบุกบ้านในช่วงครึ่งหลัง

หมายความว่าทีมของ Sean Dancer ชนะสามนัดจากสามนัด และจะลงเล่นในรายการ European Championships ในปีหน้า ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ตาม 3-1 เพื่อช่วยทีมเสมอนิวคาสเซิ่ล 3-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เซนต์ เจมส์ พาร์ก ในบรรดาละครเรื่องนี้ Kieran Trippier ของ Newcastle ได้รับใบแดงในครึ่งหลัง

ขณะที่ลีดส์ทำผลงานไม่ดีหลังเอาชนะเชลซี 3-0 ในบ้าน ประตูจากโรดริโก, อารอนสันและแฮร์ริสันทำให้ทีมของเจสซี่ มาร์ชได้รับชัยชนะครั้งใหญ่ ที่อื่นๆ เวสต์แฮมถูกแฟนบอลโห่ไล่ที่ลอนดอน สเตเดียม หลังจากแพ้ 2-0 กับไบรท์ตัน บทลงโทษของ Alexis Mac Allister และเป้าหมายจาก Trossard ทำให้ไบรตันได้รับชัยชนะ

ใน EFL Championship บริสตอล ซิตี้ เอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 ที่ประตูแอชตัน เซลติกได้ย้ายกลับไปที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกสกอตแลนด์ด้วยชัยชนะ 2-0 กับฮาร์ทส์ที่พาร์คเฮด ชัยชนะหมายความว่าพวกเขายังคงเริ่มต้นฤดูกาลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ Hearts จบเกมด้วยผู้เล่น 9 คนหลังโดนใบแดง 2 ใบ

แชมร็อค โรเวอร์สเอาชนะดันดาล์ค 3-0 ในการดวลจุดโทษในศึกเอสเอสอี แอร์ติซิตี้ พรีเมียร์ ดิวิชั่น ประตูจาก Aaron Greene, Rory Gaffney และ Richie Towell ทำให้แชมป์เปี้ยนได้รับชัยชนะที่สนามกีฬา Tallaght ด้านของสตีเฟ่น แบรดลีย์ได้ขยายความเป็นผู้นำของพวกเขาที่การประชุมสุดยอดถึง 7 แต้ม

เชลบอร์นพ่ายแพ้โดย Valur ในบ่ายวันนี้ในรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของพวกเขาสำหรับ Women’s Champions League ในที่สุดทีมไอซ์แลนด์ก็ชนะสบาย ๆ โดยบันทึกชัยชนะ 3-0 ในสโลวีเนีย เป็นการยุติการผจญภัยในยุโรปสำหรับฝั่งโนเอล คิง

สนับสนุนโดย ufa168