มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล หลังจากที่พวกเขาเสียในนาทีแรกของเกมเหย้าเป็นครั้งที่สามในปีนี้กับฟูแล่ม การจ่ายบอลของ Bukayo Saka ปล่อยให้ Andreas Pereira ทำประตูให้ผู้มาเยือนหลังจากผ่านไปเพียง 57 วินาทีต่อหน้าเอมิเรตส์ที่น่าตกตะลึง หลังจากที่ทีมออกสตาร์ทได้ย่ำแย่เช่นเดียวกันกับเซาแธมป์ตันและบอร์นมัธเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล การเสียประตูแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ในใจเรา

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล

เจ้าบ้านดูเหมือนจะทำมากพอแล้วที่จะคว้าชัยชนะกลับมาได้อีกครั้ง เมื่อเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ เป็นตัวสำรองจ่ายบอลผ่านแบรนด์ เลโน จากลูกครอสของฟาบิโอ วิเอร่า ในนาทีที่ 18 จากจบสกอร์ นั่นเป็นเวลาเพียงสองนาทีหลังจากที่ซาก้าแก้ไขข้อผิดพลาดในช่วงแรกและตีเสมอจากจุดโทษ

โดยกองหลังเคนนี่ เตเต้ได้จุดโทษจากการสะดุดวิเอราขณะที่เขาพุ่งเข้าไปในเขตโทษจากการส่งบอลของกาเบรียล มาร์ติเนลลี และเมื่อคาลวิน บาสซีย์ได้รับใบเหลืองใบที่สองจากการนำเอ็นเคเทียห์ลงมาใกล้เส้นครึ่งทาง ความหวังของฟูแล่มดูเหมือนจะหมดลงจนกระทั่ง Joao Palhinha หาที่ว่างในกรอบเขตโทษ

เพื่อขอลูกเตะมุมของ Harrison Reed เหนือ Aaron Ramsdale ในนาทีที่ 87 อาร์เตต้าคร่ำครวญว่าทีมของเขาให้ฟูแล่มหนึ่งแต้มโดยให้สองประตูที่ย่ำแย่ แต่ก็ชื่นชมวิธีที่ผู้เล่นรวบรวมความสงบและโจมตีคู่ต่อสู้หลังจากออกสตาร์ทได้ไม่ดีอีกครั้งเมื่อนาทีแรกคุณทำผิดพลาดแบบที่เราทำ และคุณทำประตูให้คู่ต่อสู้ เกมจะยากขึ้นมาก อาร์เตต้า กล่าว

ปฏิกิริยาหลังจากนั้น แม้แต่ครึ่งแรก จำนวนสถานการณ์ และโอกาสที่เราสร้างได้ เราไม่ได้เสียอะไรไป” เราคุมเกมได้เต็มช่วงแต่ทำประตูไม่ได้ ในครึ่งหลังเราทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ไดนามิกเปลี่ยนไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ผมคิดว่าตัวสำรอง (เอ็นเคเทียห์ และวิเอร่า) สร้างความแตกต่างและผลกระทบอย่างมาก ฉันชอบความมุ่งมั่นและความมั่นใจที่พวกเขานำมาสู่ทีม

เราขึ้นนำ 2-1 แล้วคุณต้องป้องกันกรอบเขตโทษด้วยชีวิตของคุณคุณไม่สามารถเสียประตูหลังจากทุกสิ่งที่เราทำไปแล้ว เพราะเราน่าจะยิงได้ 5, 6, 7 ประตู ใหญ่ที่นี่เมื่อปีที่แล้วกับฟูแล่ม โดยที่เราเสียประตูให้กับ (อเล็กซานดาร์) มิโตรวิช มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล

ไม่ได้เห็นมัน (เล่นกับจิตใจของผู้เล่น) ผมไม่เห็นว่าหลังจากนั้นวิธีการเล่นของทีม ในกีฬาอื่นๆ คุณจะชนะด้วยผลต่าง 100 แต้ม แต่นี่คือฟุตบอล เราเสมอ เราเสียสองประตูที่แย่มาก ในพรีเมียร์ลีก เมื่อคุณให้อะไรบางอย่าง (ออกไป) คุณจะถูกลงโทษ และเราเป็นอย่างนั้นในวันนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168