มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยอมแพ้

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยอมแพ้

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยอมแพ้ นายใหญ่ของอาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องบอกผู้เล่นของเขาว่าอะไรกำลังตกอยู่ในอันตราย ในขณะที่พวกเขาพยายามที่จะรื้อฟื้นความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกที่เสื่อมถอยลง The Gunners

สร้างความบันเทิงให้กับ Everton ที่ตกชั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่รู้ว่าแม้ชัยชนะอาจไม่เพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัยให้กับการจบพรีเมียร์ลีกสี่อันดับแรกหลังจากพ่ายแพ้ 2-0 ที่ Newcastle ในคืนวันจันทร์

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยอมแพ้ ในการเสนอชื่อท็อปโฟร์

มิเกล อาร์เตต้า ปฏิเสธที่จะยอมแพ้

นั่นทำให้พวกเขาตามหลังคู่แข่งอย่างท็อตแนมสองคะแนนซึ่งเป้าหมายที่แตกต่างหมายถึงการเสมอกับนอริชที่ตกชั้นยกเว้นคะแนนคริกเก็ตที่สนามกีฬาเอมิเรตส์จะเพียงพอที่จะรักษาเพื่อนบ้านของพวกเขาไว้ได้ อาร์เตต้าผู้ท้าทายกล่าวว่ายังมีเวลาห้าวันในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันนัดนั้นรู้ว่าเราต้องทำอะไร

อาร์เซนอลถูกยกเลิกโดยฝ่ายนิวคาสเซิลที่มีชีวิตชีวาซึ่งได้รับการสนับสนุนจากฝูงชนในบ้านที่โวยวายฉลองการฟื้นตัวซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าทั้งสองฝ่ายจะพบกันอีกครั้งในเที่ยวบินชั้นนำในฤดูกาลหน้า นั่นยังห่างไกลจากความแน่นอนเมื่อหัวหน้าโค้ช Eddie Howe รับสายบังเหียนในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ผู้เข้าชมที่หมดลงซึ่งมาถึงทางตะวันออกเฉียงเหนือยังคงฉลาดจากการพ่ายแพ้ดาร์บี้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่สเปอร์สถูกเล่นตั้งแต่นอกและไม่เคยดูเหมือนว่าจะได้รับชัยชนะซึ่งจะนำพวกเขากลับมาเหนือคนของอันโตนิโอคอนเต้ การแข่งขันรอบสุดท้าย

ประตูของตัวเองในนาทีที่ 55 ของเบ็น ไวท์ – เขายืนแทน Rob Holding ที่ถูกระงับเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และวินาทีจาก Bruno Guimaraes ห้านาทีก็สร้างความเสียหายได้ แต่ Magpies สามารถชนะได้อย่างสบายยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่าเขาถูกนักเตะผิดหวังหรือไม่ อาร์เตต้า กล่าวว่าไม่ ที่มีความรับผิดชอบสูงสุดตลอดเวลา

ถ้ามีคนสร้างความคาดหวังในปีนี้ว่าจะไม่มีใครในห้องนี้อาจจะพูดถึงเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลนี้ นั่นคือผู้เล่นเหล่านั้นที่อยู่ที่นั่น Bukayo Saka ทีมชาติอังกฤษสูญเสียการอธิบายการแสดง แต่ปฏิเสธที่จะยอมรับสิ่งที่ดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่คุณสมบัติของ Champions League ยังคงมีความเป็นไปได้ทางคณิตศาสตร์

เขาบอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า โดยรวมแล้วมีความผิดหวังและความผิดหวังอย่างมาก ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเราทำงานอย่างไร เราเสียการดวลทั้งหมด เราเสียบอลที่สองทั้งหมด

เราเล่นได้ไม่ดี โดยรวมแล้วผิดหวังในทุกแง่มุ แต่มาวันอาทิตย์กับเอฟเวอร์ตันที่เอมิเรตส์ เราจะไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ และหวังว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปในแบบของเรา นั่นคือทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้จากนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ