รอย คีน และแกรี่ เนวิลล์

รอย คีน และแกรี่ เนวิลล์

รอย คีน และแกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่าพวกเขาสามารถจินตนาการถึงแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เอริค เทน ฮากอนาคตของเทน ฮากที่ยูไนเต็ดถูกตั้งคำถามหลังจากจิม แรตคลิฟฟ์ซื้อหุ้นส่วนน้อยในสโมสร

รอย คีน และแกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รอย คีน และแกรี่ เนวิลล์

โดยปัจจุบันทีมอยู่อันดับหกในพรีเมียร์ลีก คาดว่ายูไนเต็ดจะแต่งตั้งแดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของนิวคาสเซิ่ล ซึ่งถูกสั่งพักงานหลังจากบอกเดอะแม็กพายส์ว่าเขาต้องการย้ายออกไป และเคยร่วมงานกับเซาท์เกตที่สมาคมฟุตบอลมาก่อน

เมื่อพูดถึงพอดแคสต์ Stick to Football ของ Sky Bet อดีตกองกลางของ United Keane กล่าวว่าเขาสามารถเห็น Southgate เป็นผู้จัดการคนต่อไป เห็นได้ชัดว่าทุกคนคิดว่าเขาอาจจะได้อยู่กับอังกฤษในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าเขามีแชมป์ยุโรปที่ดี คิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้หรือไม่ และถ้าพวกเขาไม่ทำ บางทีพวกเขาอาจจะคิดว่าคุณลงแข่งกับเขาแล้ว ความสัมพันธ์ของเขากับ Dan Ashworth ที่เขาเคยร่วมงานด้วยก่อนหน้านี้ ใช่ ฉันไม่แปลกใจเลย

เนวิลล์ อดีตกองหลังปีศาจแดงกล่าวว่า ผมไม่เคยเห็น แกเร็ธ เซาธ์เกต มาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย ในทางจิตวิทยาแล้ว ผมไม่เคยเห็นแบบนั้นมาก่อน ผมเห็นแล้วว่าตอนนี้ แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาแล้ว ผมแค่คิดว่า เอริค เทน ฮาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : แทงบอลออนไลน์