ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ เดนิส คุดลา

ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ เดนิส คุดลา

ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ เดนิส คุดลา กลับขึ้นสู่สนามด้วยชัยชนะด้วยชัยชนะแบบตรงๆ ในเม็กซิโกในนัดแรกของเขานับตั้งแต่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมครั้งที่ 21 ของเขาในรายการออสเตรเลียนโอเพ่น นาดาลเอาชนะอเมริกัน เดนิส คุดลา 6-3 6-2 ในรอบแรกของรายการเม็กซิกัน โอเพ่นที่อากาปุลโก ทำให้สตรีคชนะถึง 11 ครั้ง ซึ่งเป็นการเริ่มต้นการแข่งขันเอทีพีทัวร์ที่ดีที่สุดเท่าๆ กันตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา

ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ เดนิส คุดลา คว้าแชมป์เม็กซิโก

ราฟาเอล นาดาล เอาชนะ เดนิส คุดลา

มันเป็นชัยชนะที่สะดวกสบายสำหรับแชมป์ Acapulco สามครั้งเนื่องจาก Kudla พยายามดิ้นรนเพื่อรักษาและจบการแข่งขันโดยไม่มีจุดพัก มันเป็นการเริ่มต้นที่ดี ชัยชนะที่ดีในเซ็ตตรง นั่นเป็นแง่บวกเสมอสำหรับความมั่นใจ” นาดาลบอกกับเอทีพีหลังชัยชนะของเขา

คิดว่าผมเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมาก เป็นความพยายามที่ดีในวันนี้ แน่นอน มีสองสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ดีขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้ว ฉันเล่นได้ดี ดังนั้นฉันจะไม่บ่นเลย ในขณะเดียวกัน ดานิล เมดเวเดฟ – มือวางอันดับสองของโลกและคู่ต่อสู้ของนาดาลที่พ่ายแพ้ในรายการออสเตรเลียนโอเพ่น ก็ก้าวขึ้นเป็นเซ็ตติดต่อกันหลังจากเอาชนะเบอนัวต์ แพร์ในอากาปุลโก

ชัยชนะทำให้เมดเวเดฟมีศักยภาพที่จะแซงหน้าโนวัคยอโควิชในฐานะมือหนึ่งของโลกถ้าเขาชนะเมื่อเขาเล่นอีกครั้งในวันจันทร์แม้จะชนะในสองเซ็ต รัสเซียบอก ATP ว่าเขาไม่รู้สึก 100% ระหว่างการแข่งขัน เมดเวเดฟกล่าวว่า “การกลับมาหลังจากพักผ่อนและหยุดพักการแข่งขันไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป

บางครั้งดีขึ้น บางครั้งแย่ลง ฉันรู้สึกว่าความรู้สึกของฉันไม่ได้อยู่ที่จุดสูงสุดในวันนี้ แต่ฉันสามารถต่อสู้จนจบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากและฉันก็มีความสุขที่ฉันสามารถชนะได้ คาเมรอน นอร์รี มือ 1 ของอังกฤษ สดจากการรักษาตำแหน่งเอทีพีทัวร์ครั้งที่สามของเขาด้วยชัยชนะเหนือไรลีย์

โอเพลกาในรอบสุดท้ายของรายการเดลเรย์ บีช โอเพ่น และยังคว้าชัยชนะเหนือแดเนียล อัลท์ไมเออร์ได้ด้วย Norrie ชนะ 7-6(5) 6-2 เหนือคู่ต่อสู้ชาวเยอรมันของเขา ทำให้สตรีคชนะได้ถึงห้า อันดับ 12 ของโลกจะพบกับ American John Isner ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์