ลอเรน เจมส์ แสดงนำเมื่ออังกฤษบดขยี้จีน

ลอเรน เจมส์ แสดงนำเมื่ออังกฤษบดขยี้จีน

ลอเรน เจมส์ แสดงนำเมื่ออังกฤษบดขยี้จีน สองประตูและสามแอสซิสต์จากลอเรน เจมส์นำเกมบุกอังกฤษที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา และทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะรักษาตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม D ด้วยชัยชนะ 6-1 เหนือจีนในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง Alessia Russo เปิดบัญชีของเธอสำหรับทัวร์นาเมนต์หลังจากสี่นาทีในขณะที่ Lauren Hemp และ James

ลอเรน เจมส์ แสดงนำเมื่ออังกฤษบดขยี้จีน เพื่อเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกหญิง

ลอเรน เจมส์ แสดงนำเมื่ออังกฤษบดขยี้จีน

ทำคะแนนได้สามคะแนนในครึ่งทางโดย James เห็นว่าอีกคนถูกชอล์กหลังจากการตรวจสอบ VAR ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ Hindmarsh Stadium ของแอดิเลด Wang Shuang ตะครุบหลังด้วยการเตะลูกจุดโทษหลังพักครึ่ง แต่ลูกยิงจากตัวสำรองอย่าง Chloe Kelly และ Rachel Daly ทำให้ทีม Lionesses คว้าชัยต่อหน้าผู้ชม 13,497 คนบนอัฒจันทร์

นัดต่อไปอังกฤษจะเดินทางกลับบริสเบน ซึ่งพวกเขาจะพบกับไนจีเรียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันจันทร์ ในขณะที่ชัยชนะ 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่มของอังกฤษเหนือเฮติและเดนมาร์กอาจรู้สึกเหมือนเป็นการแข่งขันในบ้าน แต่จีนได้รับการสนับสนุนอย่างมาก โบกธงและตีกลองที่บ้านของแอดิเลดยูไนเต็ดแห่งเอลีก

หลังจากการคาดเดาอย่างมากว่าหัวหน้า Sarina Wiegman จะรับมืออย่างไรหากไม่มี Keira Walsh กองกลางที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งยังคงอยู่ที่เบสแคมป์ในนิวเซาท์เวลส์ของอังกฤษ คำตอบก็มาในรูปแบบของ Katie Zelem ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำให้เธอออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีม Lionesses เป็นครั้งแรก

Jess Carter และ Hemp กลับมาแล้ว โดย Ella Toone และ Kelly หลีกทางให้ การเปิดตัวของอังกฤษเป็นผลมาจากการส่งบอลที่ดีจาก Hemp ในการสร้างและส่วนหัวจาก James เพื่อตั้งค่า Russo เพื่อผ่าน Zhu Yu ด้วยเป้าหมายดังกล่าว รุสโซทำให้อังกฤษกลายเป็นฝ่ายแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกหญิง

ที่ทำประตูได้อย่างน้อยหนึ่งครั้งใน 16 นัดติดต่อกัน และเป็นครั้งแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ที่พวกเขาไม่ได้ทำ แม้ว่าจะมีการรับรองมากมายว่าความสัมพันธ์ใหม่ๆ กำลังก่อตัวขึ้นในการฝึกซ้อม แต่ในที่สุดการกระทำในแอดิเลดก็เริ่มสนับสนุนคำพูดเหล่านั้น หลังจากการกวาดล้างด้วยรองเท้าบู๊ตของ Millie Bright

หยุดกระแสของจีนในรอบสามสุดท้ายของอังกฤษ Lionesses ก็กลับมาเดินด้อม ๆ มอง ๆ ด้วยลำดับการส่งบอลที่เริ่มจาก Bright ตามด้วย James ส่งผลให้ Hemp แตะที่สองของอังกฤษ Lucy Bronze เฝ้าดูลูกโหม่งของเธอพุ่งออกจากเสาไกล และเธอไม่สามารถจัดการอะไรจากการดีดตัวของเธอเอง ยิงได้กว้าง

ในขณะที่ Zhu ใช้ปลายนิ้วของเธอในการพยายามผงกหัวของ Georgia Stanway แต่เจมส์ซึ่งยิงประตูเดียวในเกมพบเดนมาร์ก ไม่นานนักก็ขยายความได้เปรียบให้ทีมสิงห์สาวถึงสามประตูจากลูกฟรีคิกของอเล็กซ์ กรีนวูด ซึ่งเธอโค้งตัวเหนือกลุ่มเสื้อแดงอย่างใจเย็นและอยู่ในนัดที่สองของทัวร์นาเมนต์

Credit  จีคลับ