ลูอิส แฮมิลตัน และจอร์จ รัสเซลล์

ลูอิส แฮมิลตัน และจอร์จ รัสเซลล์ ผู้โกรธแค้นเฆี่ยนตีลูอิส แฮมิลตัน หลังจากเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่กับเพื่อนร่วมทีมเมอร์เซเดสในโค้งแรกของการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Max Verstappen ครองตำแหน่งแชมป์โลกเป็นครั้งที่สามหลังจากการวิ่งเมื่อวันเสาร์

ลูอิส แฮมิลตัน และจอร์จ รัสเซลล์ ระบายความโกรธทางวิทยุหลังเหตุปะทะกันในกาตาร์

ลูอิส แฮมิลตัน และจอร์จ รัสเซลล์

เริ่มต้นขบวนพาเหรดตำแหน่งของเขาด้วยการแข่งเพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่ 14 จากทั้งหมด 17 รอบจนถึงตอนนี้ Oscar Piastr จาก McLaren ติดตามชัยชนะของเขาในการวิ่ง 19 รอบเมื่อวันเสาร์โดยคว้าอันดับสองในขณะที่ Lando Norris เพื่อนร่วมทีม McLaren ของเขาขึ้นโพเดี้ยม

แต่ชัยชนะอย่างเด่นชัดของ Verstappen และการฟื้นคืนชีพอย่างต่อเนื่องของ McLaren ถือเป็นเกมรองรองจากการชนของ Hamilton กับ Russell ซึ่งทำให้แชมป์โลก 7 สมัยอยู่ในกรวด รัสเซลต่อสู้กลับจากอันดับสุดท้ายเป็นอันดับสี่ แฮมิลตัน ซึ่งอยู่อันดับ 3 ของตาราง พยายามขับไปรอบๆ ด้านนอกของรัสเซล

ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สูงกว่าหนึ่งรายการ และเวอร์สตัปเพ่น พี่เลี้ยงโพลโพล ต่างก็เสนอราคาเพื่อความรุ่งโรจน์ แต่แฮมิลตันติดแท็กด้านหน้าซ้ายของเครื่องของรัสเซลล์ แฮมิลตันที่ไม่สามารถควบคุมได้ถูกส่งลงไปในกรวดโดยที่ล้อหลังขวาของรถ Mercedes ของเขาลอยขึ้นไปในอากาศ

รัสเซลล์ถูกส่งไปหมุนไปรอบๆ ก่อนที่จะเดินกะโผลกกะเผลกกลับไปที่หลุมเพื่อรับปีกหน้าใหม่ รถนิรภัยออกมาและการสอบสวนก็เริ่มต้นขึ้น แม่งโคตรเลวเลย รัสเซลล์วัย 25 ปีตะโกน ฉันได้รับความเสียหายรัสเซลล์กล่าวถึงการต่อสู้ดิงดองในรอบสุดท้ายที่ญี่ปุ่น

แฮมิลตัน วัย 38 ปี นั่งอยู่บนกับดักทราย ชี้นิ้วไปที่เพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องของเขา ใช่ ฉันถูกเพื่อนร่วมทีมพาตัวออกไป เขากล่าว กลับมาตามทางและนั่งอยู่ที่ด้านหลังของสนาม รัสเซลล์กลับมาที่อินเตอร์คอม Toto Wolff หัวหน้าทีม Mercedes ไม่อยู่ในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน ในขณะที่เขาฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่า

แต่ชาวออสเตรียก็เข้ามาที่อินเตอร์คอมเพื่อพยายามทำให้รัสเซลล์สงบลง อร์จ มาแข่งกันตอนนี้แล้วทำให้ดีที่สุดเขากล่าว สี่สิบนาทีหลังจากเกิดอุบัติเหตุ แฮมิลตัน วัย 38 ปี ยอมรับความผิดในการรวมตัวกัน ในช่วงเวลาที่อากาศร้อนอบอ้าว มันน่าหงุดหงิดเพราะผมรู้สึกถึงการแตะจากด้านหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub