วูล์ฟ ใกล้ได้ เซเมโด้

ไปที่ข่าวการซื้อขายนักเตะอีกหนึ่งข้อตกลงที่น่าสนใจ ของสโมสรของเกาะอังกฤษ ก็คือ ทีม วูล์ฟแฮมตัน ที่มี่ขายเชื่อมโยงกับ สโมสร บาร์เซโลน่า ที่ได้ วูล์ฟ ใกล้ได้ เซเมโด้ แบ็คขวาชาวโปรตุเกส ไปเสริมความแข้งแกร่งให้กับทีม โดยจะเป็นแข้งโปรตุเกสเพิ่มอีกราย เพราะในทีมนั้น เต็มไปด้วยแข้งชาวโปรตุกีส มากมาย

วูล์ฟ ใกล้ได้ เซเมโด้ แบ็คขวาจาก บาร์เซโลน่า

สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดรายงานข่าว ของสโมสร หมาป่า วูล์ฟแฮมตัน ที่ใกล้จะได้ตัว แบ็คขวาชาวโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีมในเร็วๆนี้ ตราบได ที่ตลาดซื้อขายนักเตะนั้นยังไม่จบลง ต่างทีมนั้นก็เร่งเสริมนักเตะกันอยู่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วูล์ฟ ใกล้ได้ เซเมโด้
วูล์ฟ ใกล้ได้ เซเมโด้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยก่อนหน้านี้ ทางสโมสร เพิ่งได้ขาย ดิเอโก โจต้า ให้กับทางลิเวอร์พูล ทำให้ภายในทีมนั้นยังไม่ค่อยมีความเคลื่นไหวทางตลาดการซื้อขาย มากซักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องรอทีมหมาป่า นั้นคอนเฟิร์มกับนักเตะกันอีกที โดยวูล์ฟนั้นมีข่าวในการเจรจาค่าตัว ของ เซเมโด้อยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ ในการเสริมแกร่งให้กับทีมครั้งนี้

ตำแหน่งแบ็คขวาของทีมคนก่อน นั้นเป็น แมตต์ โอเฮอตี้ ที่ทำหน้าที่ตรงนี้มาอย่างยาวนาน แต่โดเออตี้ ก็ได้ถูกปล่อยตัวไปให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คุ่แข่งร่วมลีกไปแล้ว และทีมต้องเดินทางแก้ไขปัญหาจากตำแหน่งที่หายไป จนเดินหน้าเพื่อไล่ล่าตัว เซเมโด้ มาร่วมทีม

สื่อชื่อดังของอังกฤษก็ยังออกมาเปิดเผยอีกว่า ในตอนนี้นั้น กำลังอยู่ในช่วงเจรจา ของทั้งสองทีมอยู่ ว่าจะมีการตกลงราคากันอย่างไร ทางสโมสรบาร์เซโลน่า นั้น ค่อนข้างที่จะพร้อมปล่อยตัว เนลสั เซเมโด้อยู่แล้วด้วย แต่ต้องรอเจ้าตัวด้วยว่าจะอยากที่จะไปค้าแข้ง ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หรือเปล่า

ถ้าเซเมโด้ นั้นได้ย้ายเข้ามาจริงๆ นั้นถือว่า ในศึกพรีเมียร์ลีกนั้น กำลังจะเป็นศึกที่มี นักเตะระดับโลกมากมาย และจะเป็นที่สนใจมากยิ่งขึ้น เซเมโด้ นั้น เพิ่งอายุได้ 26 ปี สไตล์การเล่นของเจ้าตัวนั้น จะเป็นแบ็คที่เติมเกมส์รุกได้ดี ถ้าได้มาอาจจะเป็นการทดแทน โอเฮอตี้ได้อย่างดีเยี่ยม

ฟานไดค์ เอ่ยปากชม ฟาบิญโญ่

เครดิต : www.ufa877.com