ศาลได้ยิน เบนจามิน เมนดี้

ศาลได้ยิน เบนจามิน เมนดี้

ศาลได้ยิน เบนจามิน เมนดี้ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกเขินอายเกี่ยวกับหนี้ภาษีหกหลักที่เขาต้องการจ่าย “โดยเร็วที่สุด ศาลสูงในลอนดอนได้ยิน หน่วยงานด้านภาษีของสหราชอาณาจักร HM Revenue and Customs (HMRC) กำลังมองหาคำสั่งล้มละลายต่อนักฟุตบอลรายนี้

ศาลได้ยิน เบนจามิน เมนดี้ นักฟุตบอลเขินอายกับหนี้ภาษี

ศาลได้ยิน เบนจามิน เมนดี้

ในการเรียกเก็บเงินเกือบ 800,000 ปอนด์ (925,000 ยูโร) ผู้พิพากษาผู้เชี่ยวชาญกล่าวเมื่อวันพุธ อย่างไรก็ตาม Louis Doyle KC สำหรับ Mr Mendy ประสบความสำเร็จในการขอเลื่อนนักกีฬารายดังกล่าวเพื่อชำระจำนวนเงิน ศาลได้ยินว่านายเมนดี้ยังคงอยู่ในการเจรจากับสโมสรเก่าของเขาเรื่องเงินเดือนย้อนหลัง

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้หยุดจ่ายเงินให้เขาเมื่อเขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนในปี 2564 ต่อมานักฟุตบอลรายนี้ถูกเคลียร์เรื่องการข่มขืนและพยายามข่มขืนที่ Chester Crown Court นายดอยล์กล่าวว่าการหารือกับสโมสรดำเนินไปอย่างต่อเนื่องและมีความรู้สึกหนึ่งว่าจะมีการยุติข้อพิพาทในทางบวก

เดวิด ลัมลีย์ นักบัญชีของนายเมนดี เคยกล่าวถึงการจ่ายเงินคืนว่ามีมูลค่ารวมประมาณ 9 ถึง 10 ล้านปอนด์ เมื่อพูดถึงเรื่องหนี้นี้ นายดอยล์กล่าวว่า เขารู้สึกเขินอายกับความจริงที่ว่าเขาไม่สามารถปลดหนี้ได้เร็วกว่าที่เขาสามารถทำได้ เขากำลังพูดว่าฉันต้องการจ่ายเงินให้เร็วที่สุด ฉันรู้ว่าฉันกำลังลำบาก’

ทนายความกล่าวเสริมว่าบางที นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย ถ้าไม่ใช่รถเก๋งที่มีโอกาสสุดท้าย มันก็ใกล้เคียงกับคำสั่งซื้อสุดท้ายในรถเก๋งโอกาสสุดท้าย ศาลได้รับแจ้งว่าได้จ่ายเงินจำนวน 277,000 ปอนด์ให้กับ HMRC แล้ว แม้ว่า Megan Vanderhook ทนายความของแผนกจะบอกว่ายังไม่ได้รับเงินก็ตาม

นายดอยล์บอกกับศาลในเวลาต่อมาว่านายเมนดี้พร้อมที่จะจ่ายเงินเดือนละ 20,000 ปอนด์ให้กับ HMRC จากเงินเดือนของเขาจากนายจ้างใหม่ของเขา ลอริยองต์ สโมสรในฝรั่งเศส ศาลยังได้ยินว่าบ้านของนาย Mendy ใกล้ Macclesfield เมือง Cheshire กำลังทำการตลาดโดยตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ Savills ในราคา 5 ล้านปอนด์ โดยมีการยื่นข้อเสนอ 2 ฉบับ

ผู้พิพากษา มาร์ก มัลเลน เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปเป็นเวลาสี่เดือน โดยอธิบายว่าความล่าช้าดังกล่าวถือเป็นสิ้นสุดเห็นได้ชัดว่าลูกหนี้เป็นคนมีฐานะดี และคำถามก็คือการตระหนักถึงทรัพย์สินของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแก้ไขข้อพิพาทกับนายจ้างเก่าของเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล