สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กระตุ้น บอร์นมัธ

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กระตุ้น บอร์นมัธ

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กระตุ้น บอร์นมัธ สกอตต์ ปาร์คเกอร์กล่าวว่าบอร์นมัธต้องยอมรับความท้าทายของพรีเมียร์ลีกหลังจากยืนยันการเซ็นสัญญากับไรอัน เฟรเดอริคส์ในช่วงซัมเมอร์ และโจ ร็อธเวลล์จะพลาดเกมเปิดบ้านพบกับแอสตัน วิลล่าในวันเสาร์นี้

The Cherries กลับมาอยู่ในอันดับต้น ๆ อีกครั้งหลังจากขาดงานสองปีหลังจากชนะการเลื่อนตำแหน่งในระยะที่แล้วในฐานะรองแชมป์ หัวหน้าโค้ชปาร์กเกอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเตือนสโมสรชายฝั่งทางใต้ว่าไกลจากที่ที่เราจะต้องอยู่ หลังจากช่วงฤดูร้อนที่เงียบสงบในตลาดการโอนและการออกเดินทาง

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กระตุ้น บอร์นมัธ รับความท้าทายในพรีเมียร์ลีก

สกอตต์ ปาร์คเกอร์ กระตุ้น บอร์นมัธ

ทว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ผู้ซึ่งทำงานหนักในการสรรหานักเตะแต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะมีนักเตะเข้ามาทันช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้นำเสียงที่สดใสขึ้นก่อนการมาเยือนของวิลลาที่ไวทาลิตี้ สเตเดียมของวิลลา กำลังเข้าสู่ลีกที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในปีที่แล้วเพื่อให้อยู่ในตำแหน่งนี้

เราต้องนำจิตวิญญาณการต่อสู้และความมุ่งมั่นที่แท้จริงมาสู่เกมสุดสัปดาห์นี้ หากเราต้องการอะไรออกจากเกม อย่างที่ฉันพูด เราในฐานะกลุ่มผู้เล่น พร้อมด้วยแฟนๆ, ทีมงาน, เจ้าของและคนอื่นๆ เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการในปีที่แล้ว และเราจำเป็นต้องยอมรับมัน

Parker ในสัปดาห์นี้หนุนอันดับของเขาด้วยการมาถึงของ Marcus Tavernier กองกลางจากมิดเดิ้ลสโบรช์ในขณะที่เขาได้รับแรงหนุนเพิ่มเติมจากกองหน้า Dominic Solanke เซ็นสัญญาขยายเวลาในวันพุธ แม้ว่าสองคนนี้จะลงเล่นในเกมกับทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ด แต่อดีตกองหลังเวสต์แฮม เฟรเดอริคส์

และร็อธเวลล์ อดีตมิดฟิลด์แบล็กเบิร์นจะต้องรอการประเดิมสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่น่องและสี่ขาตามลำดับ ล่าสุดเกี่ยวกับ Ryan คือเขาอยู่บนพื้นหญ้า Parker กล่าว เขาได้รับบาดเจ็บที่น่องเมื่อเราอยู่ในโปรตุเกส (แคมป์ฝึกซ้อม) และวันหยุดสุดสัปดาห์จะเร็วเกินไปสำหรับเขา โชคไม่ดี

เช่นเดียวกันสำหรับ Joe Rothwell ซึ่งน่าผิดหวัง พวกเขาเป็นผู้เล่นสองคนที่เรานำเข้ามาและพวกเขาทั้งคู่ก็เคาะประตูได้ โจอาจจะอายุยืนกว่าไรอันเล็กน้อยในแง่ของตำแหน่งที่เขาอยู่ ไรอันเคลื่อนไหวช้า ก้าวหน้าไปในทางที่ถูกต้อง และหวังว่าเราจะสามารถดึงเขาเข้าและอยู่ในทีมในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์