สตีเฟน เคนนี หัวหน้าสาธารณรัฐ

สตีเฟน เคนนี หัวหน้าสาธารณรัฐ

สตีเฟน เคนนี หัวหน้าสาธารณรัฐ ตั้งเป้าไปที่ความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ European Championship 2024 เพื่อให้แฟน ๆ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ได้หวนคิดถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของพวกเขา เคนนี

ผู้จัดการทีมสาธารณรัฐลงนามในข้อตกลงใหม่ในวันพุธที่จะถึงยูโร 2024 โดยมีคีธ แอนดรูว์ผู้ช่วยของเขาและโค้ชดีน คีลี, สตีเฟน ไรซ์ และดาเมียน ดอยล์ ยังได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อร่วมเดินทางไปกับเขาด้วย

สตีเฟน เคนนี หัวหน้าสาธารณรัฐ เตรียมบรรลุ ความทะเยอทะยานอันยิ่งใหญ่ และก้าวสู่ยูโร 2024

สตีเฟน เคนนี หัวหน้าสาธารณรัฐ

และยังไม่พ้นความสนใจของเคนนีที่จัดการแข่งขันยูโร 2024 ในเยอรมนี ซึ่งการปรากฏตัวครั้งแรกของสาธารณรัฐในทัวร์นาเมนต์ใหญ่คือการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 1988 ฝ่ายของแจ็ค ชาร์ลตันเป็นโอกาสอันน่าจดจำด้วยการเอาชนะอังกฤษ 1-0 ในสตุตการ์ตผ่านโหม่งของ Ray Houghton

เห็นได้ชัดว่าความทะเยอทะยานคือการไปเยอรมนีและมีคุณสมบัติสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป เคนนีกล่าว รู้ว่ามันเป็นความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ ความฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะกลับไปยังจุดที่ไอร์แลนด์เริ่มต้นในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป แต่เราต้องการกลับไปที่เยอรมนี ไม่ว่าจะเป็นสตุ๊ตการ์ทหรือที่ไหนก็ตาม

นั่นเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของไอร์แลนด์ และจะไม่มีก้อนหินใดหลงเหลือจากการพยายามทำเช่นนั้น เราต้องทำทุกอย่างเพื่อไปที่นั่นกับทีมนี้ เคนนีเริ่มต้นการครองราชย์ได้ยากหลังจากประสบความสำเร็จกับมิก แม็กคาร์ธีในเดือนเมษายน 2020 ไม่ชนะการแข่งขัน 11 นัดแรกของเขาเลย

แต่ตั้งแต่นั้นมา สาธารณรัฐได้บันทึกชัยชนะสี่ครั้งในเก้าเกม โดยความพ่ายแพ้เพียงครั้งเดียวของพวกเขาคือความเจ็บปวดรวดร้าวครั้งสุดท้ายกับโปรตุเกส เคนนี่กล่าวว่าได้สร้างทีมขึ้นมาใหม่และการสนับสนุนก็เชื่อมโยงกับผู้เล่นจริงๆ มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงจริงๆ

เราได้นำผู้เล่น 15 คนผ่านระบบของเราเองในปีที่แล้ว ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทีเดียว กองเชียร์กำลังระบุตัวผู้เล่นและทีมกำลังเล่นในสไตล์ที่ผู้คนสามารถตื่นเต้นและมีส่วนร่วมได้จริงๆ  แน่นอนว่ามันไม่ได้ตรงไปตรงมา และเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา

เป็นเรื่องดีที่เราสามารถมุ่งเน้นไปที่การเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับกระชับมิตรและเนชั่นส์ลีก ไม่ต้องการการทดลองมากเกินไปอีกต่อไป เรารู้ว่าเรามีอะไรบ้าง และมีความเชื่อมโยงกันอย่างมากระหว่างผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในทีม ผู้ที่เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม และผู้เล่นอายุน้อยที่เข้ามา

มีสปิริตที่ดีในทีม คุณสัมผัสได้เลยว่ามันเติบโตขึ้น และผมรู้สึกว่าเราจะดีขึ้นอีกครั้ง สาธารณรัฐเริ่มโปรแกรม 2022 ของพวกเขากับเบลเยียม ซึ่งเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกในวันที่ 26 มีนาคม โดยสมาคมฟุตบอลแห่งไอร์แลนด์คาดว่าจะมีผู้ชมจำนวนมากที่สนามกีฬาอาวีว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ