สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากเล่นต่อ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากเล่นต่อ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากเล่นต่อ ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าเขาต้องการให้พรีเมียร์ลีกดำเนินต่อไปหลังจากการสิ้นพระชนม์ของควีนด้วยเหตุผลเห็นแก่ตัวแต่กล่าวว่าบางสิ่งในชีวิตยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอล วิลล่าไม่สามารถหนุนกำลังใจของพวกเขา 1-1 เสมอกับแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อการแข่งขันฟุตบอลทั้งหมดในสหราชอาณาจักรถูกเลื่อนออกไปเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อพระมหากษัตริย์ผู้ล่วงลับไปแล้ว ฝ่ายของเจอร์ราร์ดมีกำหนดจะไปเยือนเลสเตอร์ที่อยู่ตำแหน่งล่างสุด แต่ตอนนี้จะกลับมาหาเสียงที่บ้านกับเซาแธมป์ตันในคืนวันศุกร์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากเล่นต่อ แต่เข้าใจการเลื่อนออก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยากเล่นต่อ

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการสร้างผลเสมอกับซิตี้ทันทีในงานแถลงข่าวก่อนเกมหรือไม่ เจอร์ราร์ดกล่าวว่า “แน่นอนว่าเราจะมีจากมุมมองของฟุตบอล แต่ฉันคิดว่าในชีวิตมีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอล คิดว่าทั้งโลกเห็นพ้องต้องกันว่าฟุตบอลควรหยุดและแสดงความเคารพต่อมัน นั่นคือสิ่งที่เราทำ

ใช่ จากมุมมองของฟุตบอลที่เห็นแก่ตัว ในรองเท้าของผม เราอยู่ในจุดจบของผลงานที่ดีจริงๆ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ผลงานทีมที่ดี แน่นอน คุณต้องการสำรองข้อมูลโดยเร็วที่สุด แต่อย่างที่ฉันพูด มีบางสิ่งในชีวิตที่ยิ่งใหญ่กว่าฟุตบอล วิลล่าแพ้สามเกมก่อนหน้าก่อนที่จะถือเมืองไว้เนื่องจากแรงกดดันต่อเจอร์ราร์ดทวีความรุนแรงมากขึ้น

เราต้องการทำให้มันเป็นจุดเปลี่ยน แต่เพียงเพราะคุณเล่นได้ดีกับคู่แข่งที่มีคุณภาพ มันไม่รับประกันอะไรกับคุณเลย” เจอร์ราร์ด ผู้ซึ่งคาดหวังว่าเอมี มาร์ติเนซ นายทวารจะลงเล่นกับเซาแธมป์ตันหลังเจ็บป่วยกล่าว ต้องไปลงสนามฝึกซ้อม รีเซ็ตตัวเองแล้วกลับมาทำหน้าที่นั้นให้ดีขึ้น

สิ่งที่เราแสดงให้เห็นในเกมกับซิตี้ก็คือเมื่อเราทำได้ดีที่สุด และผู้เล่นระดับท็อปของเราก็ใกล้จะฟอร์มดีที่สุดแล้ว เราสามารถแข่งขันกับใครก็ได้ในลีก สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือสำรองข้อมูล ไม่ได้รับประกันว่าคุณจะหักมุม การแสดงเพียงครั้งเดียว ความรับผิดชอบเป็นหน้าที่ของเรา และความรับผิดชอบเป็นหน้าที่ของฉันในการเตรียมทีมให้แสดงผลงานที่ดีกับคู่ต่อสู้ที่แตกต่างกัน

พวกเขาเป็นทีมเพรสซิ่ง พวกเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อยและตรงขึ้นเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ Todd Boehly เจ้าของทีม Chelsea สร้างความฮือฮาในสัปดาห์นี้ด้วยการเรียกร้องให้มีการแข่งขัน Premier League North กับ South All-Star เพื่อช่วยปฏิวัติองค์ประกอบของฟุตบอลอังกฤษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล