อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ พูดคุยถึงการกลับไปยูเวนตุส และยืนยันว่าเขาสนุกกับชีวิตที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับยูเวนตุสได้แย่ โดยที่พวกเขาแพ้ไปสามในห้าเกมหลังสุด ได้จุดชนวนให้เกิดการคาดเดาว่าสโมสรในเซเรีย อา จะสามารถเปลี่ยนแปลงการบริหารงานได้

อันโตนิโอ คอนเต้ มีความสุขกับสเปอร์สและพูดคุยถึงการกลับมาของยูเวนตุส

อันโตนิโอ คอนเต้

คอนเต้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตูรินในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม แต่รีบเทน้ำเย็นใส่ด้วยความคิดว่าเขาจะกลับไปอิตาลีได้ นักเตะวัย 53 ปีกล่าวก่อนการเดินทางไปเยือนอาร์เซนอลในวันเสาร์นี้ว่า ผมคิดว่านี่เป็นการไม่เคารพโค้ชของยูเวนตุส และเป็นการไม่ให้เกียรติผมที่ทำงานให้กับท็อตแน่ม

เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล หลายครั้งที่ฉันพูดเกี่ยวกับหัวข้อนี้และฉันก็พูดเสมอว่าฉันมีความสุขและสนุกกับท็อตแนม จากนั้นเรามีเวลาทั้งฤดูกาลเพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรและสำหรับฉัน แน่นอน ฉันสนุกกับการทำงานให้กับท็อตแนม ทำงานกับท็อตแนม กับผู้เล่นเหล่านี้ ฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของและ (ฟาบิโอ) Paratici ไม่เห็นปัญหาสำหรับอนาคต

ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องมีสมาธิ เราลงนามในสัญญาเนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะลงนามในสัญญานี้ ฉันไม่เห็นปัญหาในขณะนี้และฉันไม่ต้องการที่จะฟังใครซักคนพูดถึงเรื่องนี้ในอนาคตเพราะมันเป็นการไม่เคารพโค้ชคนอื่นและหัวหน้าสเปอร์สยังแสดงความผิดหวังที่ต้องพูดถึงเหตุการณ์เหยียดผิวที่เกี่ยวข้องกับริชาร์ลิสันในการปฏิบัติหน้าที่ระหว่างประเทศ

Richarlison ทำแต้มให้บราซิลเอาชนะตูนิเซีย 5-1 เมื่อวันอังคารที่ Parc des Princes แต่ถูกโยนกล้วยไปในทิศทางของเขาในขณะที่เขาเฉลิมฉลองความพยายามในนาทีที่ 19 ของเขา ริชชี่เล่นกับทีมชาติ ยิงประตูได้ และผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเหลือเชื่อ เพราะในปี 2022 การได้เห็นสถานการณ์แบบนี้เป็นเรื่องน่าอายสำหรับทุกคน คอนเต้ กล่าว

แน่นอน ฉันหวังว่าคนเหล่านี้จะถูกแบนจากฟุตบอลไปตลอดชีวิต แต่มันก็เป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวังมากที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ การพักเบรกทีมชาติทำให้สเปอร์สมีความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บก่อนจะพบกับอาร์เซนอล โดยกัปตันฮูโก้ ญอริส จะไม่ลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 2 นัด เนื่องจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ที่ต้นขาขวาของเขา

เดยัน คูลูเซฟสกี้ กลับจากการปฏิบัติหน้าที่กับสวีเดนด้วยปัญหา ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขาในการเตะอาหารกลางวันที่เอมิเรตส์ในวันเสาร์ ต้องรอจนถึงพรุ่งนี้เพื่อตรวจสอบผู้เล่นบางคนเพราะพวกเขากลับมาจากทีมชาติด้วยปัญหาทางกายภาพบางอย่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168