เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี

เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี

เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี กองกลางลิเวอร์พูลจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 20 ติดต่อกันในฤดูกาลหน้า หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นระยะเวลา 12 เดือน ข้อตกลงปัจจุบันของวัย 36 ปีกำลังจะหมดอายุในเดือนนี้ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้จัดการทีม Jurgen Klopp ไม่ได้เตรียมที่จะสูญเสียผู้เล่นที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อห้องแต่งตัว

เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปีกับลิเวอร์พูล

เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี

มิลเนอร์ลงเล่น 39 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะมีเพียง 14 เกมที่ได้ลงเล่น และนั่นก็สะท้อนให้เห็นในสัญญาฉบับใหม่ที่ผู้เล่นได้ลงนามในเงื่อนไขส่วนตัวที่ลดลงอย่างมาก อย่างไรก็ตาม มีการเจรจาเพียงเล็กน้อยกับกองกลางรายนี้ ซึ่งเลือกที่จะรอจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล 63 เกมสุดยิ่งใหญ่

เจมส์ มิลเนอร์ เซ็นสัญญาใหม่ 1 ปี กองกลางลิเวอร์พูลจะลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ 20 ติดต่อกันในฤดูกาลหน้า หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเป็นระยะเวลา 12 เดือน

ข้อตกลงปัจจุบันของวัย 36 ปีกำลังจะหมดอายุในเดือนนี้ แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้จัดการทีม Jurgen Klopp ไม่ได้เตรียมที่จะสูญเสียผู้เล่นที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อห้องแต่งตัว ซึ่งจบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ก่อนก่อนที่จะตัดสินใจ

เชื่อกันว่ามิลเนอร์ได้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างน้อยหนึ่งสโมสรและอีกสองสโมสรจากต่างประเทศเพื่ออยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไป นับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเขาคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และลีก คัพ ในปี 2015 มิลเนอร์คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, ฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ, ยูฟ่าซูเปอร์คัพ

และในฤดูกาลนี้ถ้วยคู่ในประเทศ ผู้เล่นห้าคน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน   กำลังจะเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาที่มีอยู่ ในขณะที่การเจรจากับ Salah ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อนร่วมทีมอย่าง Sadio Mane ก็ได้รับความสนใจจากบาเยิร์น มิวนิค

ลิเวอร์พูลจะไม่อนุญาตให้นักเตะทีมชาติเซเนกัลวัย 30 ปีรายนี้ซึ่งยิงได้ 23 ประตูในฤดูกาลนี้ เว้นแต่จะมีค่าธรรมเนียมเกินกว่า 25 ล้านปอนด์ หากพวกเขามีตัวสำรองที่เหมาะสม มาเน่ยังไม่ได้แสดงเจตจำนงให้ชัดเจนกับสโมสร แต่แชมป์บุนเดสลีกากำลังมองหาตัวแทนที่มีศักยภาพสำหรับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล