เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ถูกครอบงำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ถูกครอบงำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ถูกครอบงำ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าชัยชนะ 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเหนืออาแจ็กซ์ เป็นเพียงก้าวแรกบนเส้นทางสู่การฟื้นฟอร์มของพวกเขา ประตูแรกของ Mohamed Salah ในการแข่งขันยุโรปแปดนัดถูกยกเลิกโดย Mohammed Kudus

ในครึ่งแรกและจำเป็นต้องมี Joel Matip ในนาทีที่ 89 เพื่อลงทะเบียนคะแนนแรกของ Liverpool ในกลุ่ม A หลังจากพ่ายแพ้ 4-1 ใน Naples เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนถึงตอนนี้เป็นฤดูกาลที่ผสมปนเปกัน และตอนนี้ไม่มีการแข่งขันเป็นเวลาสามสัปดาห์ เกมในวันอาทิตย์ที่เชลซีถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาด้านการรักษาที่เกี่ยวข้องกับงานศพของราชินี

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ถูกครอบงำ ด้วยการชนะในช่วงท้าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ถูกครอบงำ

คล็อปป์มีเวลาจัดกลุ่มใหม่ให้พร้อมสำหรับการกลับมาของพวกเขาหลังจากพักเบรกทีมชาติ คิดว่าถ้าเราวางสองเกม นาโปลี และคืนนี้ เคียงข้างกัน คุณไม่เข้าใจอย่างถูกต้องว่ามันเป็นกีฬาชนิดเดียวกัน มันแตกต่างกันทั้งหมด การเริ่มต้นนั้นแตกต่างกัน ตรงกลางก็ต่างกัน เสร็จสิ้นแตกต่างกัน วิธีที่เราเล่น

วิธีที่เราป้องกัน ทุกอย่างแตกต่างกัน ความรุนแรงสูงขึ้นมาก ก้าวร้าวมากขึ้น กล้าหาญมากขึ้น พร้อมมากขึ้น ทุกอย่างดีขึ้น เรื่องราวของเกมเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่สำหรับฤดูกาลของเราจนถึงตอนนี้ เพราะโดยปกติเราจะตามหลัง 1-0 มากกว่าสำหรับสถานการณ์ที่เราอยู่

เราทำสิ่งดีๆ มากมาย และเล่นเกมที่ดีจริงๆ เรามีบางอย่างที่ทำได้ 25 นัด ซึ่งดีกับทีมที่แข็งแกร่งที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เชื่อมั่นอย่างมากเกี่ยวกับวิธีการเล่น และเราสร้างปัญหาให้พวกเขามากมาย และจากนั้น 1-0 ขึ้น คุณยอมรับกับโอกาสแรกของฝ่ายตรงข้ามอีควอไลเซอร์ ปฏิกิริยานั้นโอเค ไม่สมบูรณ์แบบ แต่โอเค

และในช่วงพักครึ่ง เราบอกกับเด็กๆ ว่าหลังจากประตูการเพรสซิ่งของเราไม่น่าเชื่อถือเหมือนเมื่อก่อน คิดว่าไม่มีใครแปลกใจเลยที่มันเป็นลูกตั้งเตะ (สำหรับผู้ชนะ) เพราะลูกตั้งเตะของเราทำได้ดีมากในคืนนี้ และผมไม่รู้เลยว่าทำไมเราถึงไม่ได้ประตูจากพวกเขาก่อนหน้านี้เพราะว่าลูกตั้งเตะแต่ละลูกค่อนข้างอันตราย

ใบหน้าของโจเอลแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเราทุกคนรู้สึกอย่างไรในช่วงเวลานี้ มันเป็นก้าวแรก ไม่มีอะไรอื่น ไม่มากไปกว่านี้ การเลื่อนออกไปในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นผลมาจากการเลื่อนปฏิทินฟุตบอลขายส่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หมายความว่าลิเวอร์พูลมีสองแมตช์ที่จะพอดีกับตารางที่แน่นอยู่แล้วโดยมีฟุตบอลโลกอยู่ตรงกลาง

ดังนั้น Klopp รู้สึกประทับใจน้อยกว่ากับคำแนะนำของ Todd Boehly เจ้าของชาวอเมริกันคนใหม่ของ Chelsea ในช่วงต้นวันที่พรีเมียร์ลีกควรแนะนำเกม All-Star สไตล์สหรัฐฯ ระหว่างทีมในภาคเหนือและภาคใต้ของอังกฤษ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub