เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์

เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์

เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์ เชลซีได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ Cesare Casadei จากอินเตอร์มิลานมูลค่า 12 ล้านปอนด์ เดอะบลูส์ได้เพิ่มมิดฟิลด์วัย 19 ปีรายนี้เข้ามาอยู่ในอันดับของพวกเขา สานต่อแรงผลักดันของเจ้าของรายใหม่

ในการรับสมัครดาวรุ่งที่ฉลาดที่สุดในเกม Boehly และ Eghbali จะยังคงผลักดันข้อตกลงสำหรับ Pierre-Emerick Aubameyang, Wesley Fofana, Anthony Gordon

และ Frenkie De Jong เชลซีมองว่า Casadei เยาวชนนานาชาติของอิตาลีเป็นผู้เล่นที่มีสัญญาสูงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเชื่อมช่องว่างระหว่างอะคาเดมี่กับทีมชุดใหญ่

เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์ ดาวรุ่งชาวอิตาลี จากอินเตอร์ มิลาน

เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์

หัวหน้าคนใหม่ Todd Boehly และ Behdad Eghbali ก็หันไปหา Neil Bath หัวหน้าสถาบันการศึกษาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การถ่ายโอนระยะยาว ตอนนี้เดอะบลูส์ได้เพิ่ม Casadei ให้กับดาวรุ่งคนอื่น ๆ ที่เซ็นสัญญากับ Carney Chukwuemeka, Gabriel Slonina, Omari Hutchinson, Zak Sturge และ Tyler Dibling

เชลซี คว้าตัว เซซาเร กาซาเดย์ เชลซีได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ Cesare Casadei จากอินเตอร์มิลานมูลค่า 12 ล้านปอนด์ เดอะบลูส์ได้เพิ่มมิดฟิลด์วัย 19 ปีรายนี้เข้ามาอยู่ในอันดับของพวกเขา

สานต่อแรงผลักดันของเจ้าของรายใหม่ในการรับสมัครดาวรุ่งที่ฉลาดที่สุดในเกม เจ้าของคนใหม่ของเชลซีมุ่งมั่นที่จะวางแผนระยะยาวและส่งเสริมทีมระดับสูงให้แข็งแกร่งท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงในฤดูร้อนCesare

เป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาระยะหนึ่งแล้ว และเรามีความยินดีที่ตอนนี้เขาตกลงที่จะเข้าร่วมทีม Chelsea ซึ่งในตอนแรกเขาจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอายุต่ำกว่า 21 ปีของเรา บาธ กล่าว

เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเราตั้งตารอที่จะได้เห็นการพัฒนาและความก้าวหน้าต่อไปในขณะที่เขาก้าวเข้าสู่วงการฟุตบอลระดับสูงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เชลซีได้นำ Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly และ Marc Cucurella เข้ามาสนับสนุนตำแหน่งอาวุโสของ Thomas Tuchel แล้ว

Boehly และ Eghbali จะยังคงผลักดันข้อตกลงสำหรับ Pierre-Emerick Aubameyang, Wesley Fofana, Anthony Gordon และ Frenkie De Jong เชลซีมองว่า Casadei เยาวชนนานาชาติของอิตาลีเป็นผู้เล่นที่มีสัญญาสูงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเชื่อมช่องว่างระหว่างอะคาเดมี่กับทีมชุดใหญ่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168