เซเรน่า วิลเลียมส์ ประกาศเลิกเล่น

เซเรน่า วิลเลียมส์ ประกาศเลิกเล่น

เซเรน่า วิลเลียมส์ ประกาศเลิกเล่น แชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัยมุ่งมั่นที่จะเล่นในรายการ Western & Southern Open ในซินซินนาติในสัปดาห์หน้า เช่นเดียวกับ US Open ซึ่งจะเริ่มในปลายเดือนนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของเธอ

เซเรน่า วิลเลียมส์ ประกาศเลิกเล่น ในฐานะผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของผู้หญิง

เซเรน่า วิลเลียมส์ ประกาศเลิกเล่น

วิลเลียมส์อาจล้มเหลวเพียงเล็กน้อยในการเสนอราคาเพื่อแซงหน้าสถิติแชมป์แกรนด์สแลมตลอดกาลของมาร์กาเร็ตคอร์ท แต่เธอสมควรได้รับตำแหน่งบนสุดของอันดับ วิลเลียมส์ชนะทุกชื่อสแลมอย่างน้อยสามครั้งและถือทั้งสี่ชื่อสองครั้ง เธอยังได้รับรางวัลเหรียญทองโอลิมปิกสี่เหรียญและแชมป์สแลม 16 รายการในประเภทคู่

การเสิร์ฟของเธอนั้นดีที่สุดในประวัติศาสตร์เทนนิสหญิง และเกมอันทรงพลังของเธอได้รับการเลียนแบบมากแต่ก็ไม่เคยดีขึ้นเลย กลับมาสู่จุดสูงสุดหลายครั้งหลังจากมีปัญหาด้านสุขภาพ และให้กำเนิดลูกสาวโอลิมเปียในปี 2560 กรณีที่แข็งแกร่งมากสามารถทำให้ Graf อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ

นักกีฬาที่เก่งรอบด้านอย่างแท้จริง เกมกีฬาที่ทรงพลังและทรงพลังของชาวเยอรมัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้ามือของเธอ ทำให้เธอมีกำลังในทุกด้าน และเธอชนะทุกตำแหน่งแชมป์สแลมสี่ครั้งหรือมากกว่านั้น เธอเป็นนักเทนนิสเพียงคนเดียวในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ Golden Slam

ทั้งสี่รายการและเหรียญทองประเภทเดี่ยวโอลิมปิก โดยทำได้ในปี 1988 เธอได้รับการจัดอันดับเป็นที่หนึ่งของโลกด้วยสถิติ 377 สัปดาห์และเกษียณอายุเมื่ออายุ 30 ปีเมื่อเธออยู่ในอันดับสาม คอร์ทยืนอยู่คนเดียวในฐานะผู้เล่นเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์แกรนด์สแลม แต่ 11 จาก 24 รายการ

ของเธอมาจากบ้านเกิดในออสเตรเลียในช่วงเวลาที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดไม่ได้เดินทางไป Down Under อย่างไรก็ตาม เธอเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จอย่างมหัศจรรย์ทั่วทั้งกระดาน

โดยชนะการสแลมทั้งหมดอย่างน้อยสามครั้งและแกรนด์สแลมในปฏิทินในปี 1970 นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัล 40 รายการสแลมในประเภทคู่ ทำให้เธอมีสถิติทั้งหมด 64 รายการ ศาลมีลูกสามคนของเธอระหว่างการเล่นอาชีพ

อาชีพของ Navratilova โดดเด่นทั้งในด้านความเป็นเลิศที่ยั่งยืนและอายุยืนยาว เช่นเดียวกับแชมป์สแลมเดี่ยว 18 รายการ ซึ่งรวมถึงแชมป์วิมเบิลดันเก้ารายการ นาวาราติโลวาชนะรายการสแลมคู่ 41 รายการและครองอันดับหนึ่งของโลกเป็นเวลา 332 สัปดาห์ในประเภทเดี่ยว

และ 237 สัปดาห์ในประเภทคู่ เธอเป็นเจ้าของสถิติซิงเกิ้ลส่วนใหญ่ (167) และชื่อคู่ (177) ในยุคโอเพ่น เธอชนะรายการสแลมครั้งสุดท้ายในประเภทคู่ผสมในรายการ US Open ในปี 2549 หนึ่งเดือนก่อนวันเกิดครบรอบ 50 ปีของเธอ

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์