เรอัล มาดริด ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของยูฟ่า

เรอัล มาดริด ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของยูฟ่า

เรอัล มาดริด ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของยูฟ่า ที่จะจัดการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศที่สตาด เดอ ฟรองซ์ และเรียกร้องให้หาคำตอบเกี่ยวกับฉากวุ่นวายด้านนอกก่อนเริ่มการแข่งขัน

หน่วยงานปกครองของยุโรปประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะมีการทบทวนอย่างครอบคลุมและเป็นอิสระเพื่อตรวจสอบปัญหาการเข้าถึงที่ทำให้แฟน ๆ ถูกบดขยี้และถูกแก๊สน้ำตานอกสนามกีฬาเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ในขั้นต้นยูฟ่าตำหนิแฟนบอลที่มาสายสำหรับปัญหาก่อนที่จะออกแถลงการณ์ที่อ้างถึงตั๋วปลอมเป็นสาเหตุ

เรอัล มาดริด ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของยูฟ่า เกี่ยวกับฉากวุ่นวายก่อนนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

เรอัล มาดริด ตั้งคำถามกับการตัดสินใจของยูฟ่า

รัฐมนตรีรัฐบาลฝรั่งเศสกล่าวย้ำข้อเรียกร้องหลัง โดยอ้างว่า “การฉ้อโกงในระดับอุตสาหกรรม นำไปสู่ความล้มเหลวที่ตามมาแม้ว่าแฟนบอลลิเวอร์พูลจะได้รับผลกระทบเป็นหลัก แต่แฟนบอลเรอัล มาดริดบางคนก็ถูกจับได้ว่าทำร้ายร่างกายเช่นกัน ส่งผลให้สโมสรสเปนซึ่งชนะ 1-0 ในนัดสุดท้ายได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

มันอ่านว่า จากเหตุการณ์ที่โชคร้ายซึ่งเกิดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมในบริเวณโดยรอบและที่จุดเชื่อมต่อไปยัง Stade de France และแม้แต่ในสนามกีฬาเอง Real Madrid CF ขอแสดงสิ่งต่อไปนี้เพื่อป้องกัน แฟน ๆ ของเราที่ตกเป็นเหยื่อของเหตุการณ์ดังกล่าว

เราต้องการทราบเหตุผลที่ทำให้สถานที่นี้ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพรอบชิงชนะเลิศและหลักเกณฑ์ที่ใช้ โดยคำนึงถึงประสบการณ์ในวันนั้นด้วย นอกจากนี้ เราขอคำตอบและคำอธิบายเพื่อตัดสินผู้ที่รับผิดชอบในการปล่อยให้แฟน ๆ ถูกทอดทิ้งและไม่มีการป้องกัน แฟน ๆ ที่โดยทั่วไปแสดงพฤติกรรมที่เป็นแบบอย่างตลอดเวลา

เราเชื่อว่าบางสิ่งที่ควรจะเป็นเทศกาลฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอลทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน กลายเป็นเหตุการณ์ที่โชคร้ายอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกโกรธแค้นไปทั่วโลก ดังที่เห็นได้ชัดเจนในภาพที่เปิดเผยซึ่งเผยแพร่โดยสื่อ แฟน ๆ หลายคนถูกโจมตี รังควาน ทำร้ายร่างกาย และปล้นในรูปแบบรุนแรง

เหตุการณ์เหล่านี้ยังคงดำเนินต่อไปเมื่อพวกเขาเคลื่อนตัวในรถยนต์หรือรถประจำทาง ทำให้เกิดความกังวลเรื่องสุขภาพร่างกายของพวกเขา แฟนๆ บางคนถึงกับต้องค้างคืนในโรงพยาบาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ฟุตบอลได้ถ่ายทอดภาพไปสู่โลกที่ห่างไกลจากค่านิยมและเป้าหมายที่มันควรจะติดตาม แฟนบอลและกองเชียร์ของเราสมควรได้รับการตอบรับ และผู้รับผิดชอบจะต้องรับผิดชอบ เพื่อให้เหตุการณ์เช่นนี้หมดไปจากฟุตบอลและกีฬาโดยทั่วไป

การตอบสนองของ Real เกิดขึ้นหลังจากที่ Liverpool เขียนถึง UEFA เพื่อขอความชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการรวบรวมรายงานที่วางแผนไว้ สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนอย่างเต็มรูปแบบเกี่ยวกับความล้มเหลวหลังเกม ได้ให้ข่าวนั้นเพียงการต้อนรับอย่างระมัดระวัง โดยรู้สึกว่าหน่วยงานปกครองของยุโรปจำเป็นต้องให้รายละเอียดเพิ่มเติม

บิลลี่ โฮแกน หัวหน้าผู้บริหารกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า พวกเราที่ลิเวอร์พูลได้เรียกร้องให้มีการสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้นในปารีสเมื่อวันเสาร์ ไม่ใช่รายงาน ฉันคิดว่านั่นเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันมาก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ