เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยัน ลิเวอร์พูล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยัน ลิเวอร์พูล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยัน ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการเริ่มต้นที่น่าผิดหวังไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเพื่อต้องการออกแถลงการณ์ต่อต้านทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนต่อสู้ ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาทำให้คู่แข่งของพวกเขาอับอาย 5-0 ต่อหน้าแฟน ๆ ของพวกเขาแล้วก็ชนะ 4-0 ที่แอนฟิลด์

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการออกแถลงการณ์ต่อแเวอร์จิล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยัน ลิเวอร์พูล

และในขณะที่ยูไนเต็ดภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ Erik ten Hag นั้นดูจะวุ่นวายมากกว่าเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ลิเวอร์พูลก็ยังมีปัญหาเรื่องฟันจนถึงตอนนี้ด้วยการเสมอกัน 2 ครั้งทำให้พวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกถึง 4 แต้ม แม้จะไม่มีกองหน้าที่ถูกระงับ ดาร์วิน นูเนซ  

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี และคาดว่าจะกลับมาที่ด้านข้างหลังจากพลาดการเสมอกับฟูแล่มเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน ฝ่ายของ Jurgen Klopp เป็นทีมเต็งที่แข็งแกร่งสำหรับการเผชิญหน้าในวันจันทร์ แต่ Van Dijk เน้นว่าการได้รับชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาลนั้นสำคัญกว่าการเพิ่มความทุกข์ยากให้กับเพื่อนบ้านทางตะวันตกเฉียงเหนือของพวกเขา

มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับการออกแถลงการณ์ เราต้องการชนะและทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อชนะที่นั่น” กัปตันเนเธอร์แลนด์กล่าวซึ่งขจัดการคาดเดาเกี่ยวกับปัญหาเข่าหลังจากฟูแล่มโดยการฝึกซ้อมกับทีม หลายปีที่ผ่านมา มันพิสูจน์แล้วว่ายากสำหรับเราที่จะชนะที่นั่น ชัดเจนว่าปีที่แล้วเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถปฏิเสธได้

ปีนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้ลำบาก และเรายังไม่มีการเริ่มต้นที่ดีที่สุดเท่าที่เราต้องการ ดังนั้นมันจึงน่าสนใจ พวกเขาเป็นทีมที่ดีในความคิดของผม พวกเขามีนักเตะที่ดีทั่วทั้งสนาม เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดที่มั่นใจได้ แต่เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่จะพลิกกลับสำหรับพวกเขา

แต่เรากำลังดูตัวเองและเราต้องการให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับมันและเราจะทำงานหนักอีกครั้งในสัปดาห์นี้ เราสร้างโอกาสได้มากมาย โชคไม่ดีที่เราทำประตูไม่ได้ (เพียงพอ แต่เรากำลังยืนอยู่ตรงนี้ด้วยแต้มเดียว และนั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แม้ว่าเฟอร์มิโน่จะกลับมา แต่วิกฤตอาการบาดเจ็บของคล็อปป์ก็ยังไม่แสดงอาการบรรเทาลง

ปัจจุบันผู้เล่นทีมชุดใหญ่ทั้งหมดแปดคนถูกกีดกันโดยมี Ibrahima Konate, Joel Matip และ Calvin Ramsay กองกลาง Thiago Alcantara, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, กองหน้า Diogo Jota และผู้รักษาประตูสำรอง Caoimhin Kelleher ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

Klopp พูดติดตลกเมื่อวันจันทร์ว่าเขาคิดว่ามีแม่มดอยู่ที่สนามฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วดังนั้นผู้เล่นจำนวนมากจึงไม่ว่าง แต่ดูเหมือนว่า Joe Gomez พร้อมที่จะเริ่มต้นเคียงข้าง Van Dijk ที่ Old Trafford หลังจากที่เขาฟิตพอที่จะลงจากบัลลังก์กับ Cottagers แต่ ได้ฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้

สนับสนุนโดย gclub