เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล กัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์อยู่ในฟอร์มที่โอ่อ่าระหว่างชัยชนะ 1-0 ที่หงส์แดงเอาชนะเบิร์นลีย์ ซึ่งช่วยรักษาการไล่ตามจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เปรียบ 9 แต้มจากการเล่นมากกว่าเดิมอีกหนึ่งนัด

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กลับมาอย่างดีที่สุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค

การรีสตาร์ทแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนกุมภาพันธ์ ลิเวอร์พูลจะไปอินเตอร์ มิลานในสัปดาห์นี้ มักจะเป็นสัญญาณให้ฟาน ไดจ์คต้องเปลี่ยนเกียร์ในขณะที่การแสวงหาถ้วยรางวัลเพิ่มขึ้น และหลังจากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาฟื้นตัวได้สำเร็จจากการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้คล็อปป์เชื่อว่ากองหลังตัวกลางกลับมาเหนือกว่าแล้ว

แน่นอน แน่นอน คุณสามารถเห็นมันในทุกการเคลื่อนไหวและทุกอย่างเขากล่าวเรามั่นใจเสมอว่ามันจะเกิดขึ้น เขากลับมาอยู่ในเส้นทางอย่างสมบูรณ์ เขากลับมาดีที่สุดอีกครั้งอย่างแน่นอน จะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเพราะตอนนี้ส่วนสำคัญของฤดูกาลกำลังจะมาถึง นานอาจดำเนินต่อไป

Andy Robertson กองหลังเพื่อนร่วมทีมของ Van Dijk ยอมรับว่าผู้เล่นต่างรอคอยการรีสตาร์ท Champions League อย่างใจจดใจจ่อ หลังจากผ่านรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทีมของคล็อปป์กลายเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่ชนะทั้งหกนัด ลิเวอร์พูลจะกลับซานซิโรสองเดือนหลังจากที่พวกเขาเอาชนะเอซี มิลานได้ครั้งสุดท้าย

ในช่วงเวลาดังกล่าว พวกเขาชนะ 10 จาก 14 นัดและแพ้เพียงครั้งเดียวในช่วงปลายเดือนธันวาคม และกำลังอยู่ในชัยชนะติดต่อกันหกครั้ง ชัดเจนว่ารอบแบ่งกลุ่มในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นการรอคอยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก” โรเบิร์ตสันกล่าวกับ liverpoolfc.com

เมื่อการจับฉลากเสร็จสิ้น คุณจะตื่นเต้นกับมันและตั้งตารอที่จะพบกับความท้าทายข้างหน้า มันจะยากอย่างไม่น่าเชื่อ อินเตอร์กำลังไปได้สวยในเซเรีย อา ขึ้นชกที่จ่าฝูง และเราจะพยายามผลักดันในทุกด้านต่อไป ต้องเจอเกมที่ยากก่อน และเราต้องทำให้ดีที่สุดและทำสิ่งที่เราทำมาตลอดหกถึงแปดสัปดาห์หลัง

ถ้าเราทำอย่างนั้น ฉันเชื่อว่าเราสามารถได้รับผลบวก แต่เราตั้งตารอคอยมัน สนามกีฬาที่โดดเด่น สนามกีฬาที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฉันแน่ใจว่าฝูงชนจะยอดเยี่ยมและเราจะได้รับการสนับสนุนครั้งใหญ่ ฟาบินโญ่ทำประตูเดียวของเกมที่เทิร์ฟ มัวร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และโรเบิร์ตสันก็ประทับใจกับความสามารถในการทำประตูของบราซิลในช่วงท้ายเกม โดยกองกลางรายนี้ทำไป 5 ประตูจาก 7 นัด

เกมรอบด้านของเขายอดเยี่ยมมาก โรเบิร์ตสันกล่าวเสริม เขาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการเลิกเล่นและได้บอลกลับมาและให้อาหารแก่กองหน้ามากขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะโผล่มาถูกที่ในเวลาที่เหมาะสมในตอนนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์