เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล เปิดเผยว่าเขากำลังให้ความรู้ตัวเองเกี่ยวกับสถานการณ์ในซาอุดีอาระเบีย หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่ยอมรับการถูกลากเข้าสู่การอภิปรายเชิงภูมิรัฐศาสตร์ของฟุตบอลที่กำลังดำเนินอยู่ ฮาวพบว่าตัวเองตกเป็นที่สนใจในช่วงสุดสัปดาห์

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ให้ความรู้ตัวเองเกี่ยวกับสถานการณ์ในซาอุดิอาระเบีย

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล

เนื่องจากสถานการณ์รอบ ๆ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี และการคว่ำบาตรที่บังคับใช้กับเขาภายหลังการรุกรานยูเครนของรัสเซียขยายวงกว้างขึ้น รวมสัดส่วนการถือหุ้นร้อยละ 80 ของกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบียที่ถืออยู่ในเดอะแม็กพายส์ รัฐกัลฟ์ประหารชีวิต 81 คนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เมื่อถูกถามว่ากำลังอ่านสถานการณ์อยู่หรือไม่ นักเตะวัย 44 ปีตอบว่า ใช่ แน่นอน ผมทำอย่างนั้นแล้วและจะทำต่อไป ใครก็ตามที่เห็นฉันทำงานเบื้องหลังจะรู้ว่า การพูดว่าคลั่งไคล้ฟุตบอล เป็นการพูดน้อย และการหมกมุ่นกับงานก็เป็นเรื่องที่พูดน้อย เห็นได้ชัดว่างานส่วนหนึ่งของผมในตอนนี้ในวงการฟุตบอลสมัยใหม่คือการรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทั่วโลก และผมจะต้องทำเช่นนั้น

แต่ฟุตบอลจะต้องเป็นและจะเป็นความหลงใหลของฉันเสมอและมันจะเป็นปมหลักในงานเสมอ และคิดว่านั่นคือสิ่งที่ต้องใช้เวลา ทันทีที่ฉันเบี่ยงเบนจากสิ่งนั้นไปยังพื้นที่ที่ฉันรู้สึกว่าไม่มีคุณสมบัติที่จะมีความคิดเห็นมากมาย คิดว่าข้าไปในพื้นที่อันตราย ดังนั้นฉันชอบที่จะยึดติดกับสิ่งที่ฉันเชื่อว่าฉันรู้

ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และแฟนบอลของเมืองนี้ และกำลังพยายามสร้างทีมที่เมืองน่าภาคภูมิใจและพลังทั้งหมดของผมจะเป็นแบบนั้นและจะดำเนินต่อไป ฮาวเปิดเผยว่าเหตุการณ์ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขามาตลอด แต่ยอมรับว่าภาระงานของเขาได้รับผลกระทบอย่างมาก

เขากล่าวว่าเป็นนักฟุตบอลที่มีความแตกต่างเล็กน้อย อายุ 19 หรือ 20 ปีที่บอร์นมัธขึ้นไปบนรถบัสของทีมโดยมี The Times อยู่ใต้วงแขน และได้รับรูปลักษณ์ที่แปลกประหลาดจากเพื่อนร่วมทีมของฉัน แต่มาจากครอบครัวที่สิ่งต่าง ๆ ถูกผลักเข้ามา และฉันก็ค่อนข้างสนใจการเมืองโลก ฉันมีเวลามากขึ้นเล็กน้อยเมื่อฉันเล่นเพื่อดูมันจริงๆ

ตอนนี้ฉันกำลังจัดการ เวลาของคุณเป็นทรัพยากรที่หายากจริงๆ ไม่ได้หมายความว่าฉันไม่ทันสมัย มันเป็นสิ่งที่ฉันจะต้องอุทิศเวลาให้มากขึ้น แต่มันหายไปจากชีวิตฉันเล็กน้อย ในด้านฟุตบอล ฮาวจะหวังว่าทีมของเขาจะกลับมาจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกใน 10 เกม

พรีเมียร์ลีกเมื่อพวกเขามุ่งหน้าสู่เอฟเวอร์ตันที่ต้องดิ้นรนในเย็นวันพฤหัสบดีแม้ว่าเขาจะยังฉลาดในการตัดสินโทษซึ่งไม่ได้ไป เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งสองฝ่ายถูกล็อคไว้ด้วยกันที่ 0-0 เมื่อจาค็อบเมอร์ฟีลงไปภายใต้ความท้าทายที่เงอะงะของเทรโวห์ชาโลบาห์ในกล่องและเจ้าหน้าที่ VAR เลือกที่จะไม่แนะนำให้ผู้ตัดสิน David Coote พิจารณาอีกครั้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub