เอ็ดดี้ ฮาว รู้ว่านิวคาสเซิ่ลจะพบว่ามันยาก

เอ็ดดี้ ฮาว รู้ว่านิวคาสเซิ่ลจะพบว่ามันยาก

เอ็ดดี้ ฮาว รู้ว่านิวคาสเซิ่ลจะพบว่ามันยาก ยอมรับว่านิวคาสเซิ่ลมีเพื่อนไม่กี่คนในขณะที่พวกเขาพยายามเสริมทีมในเดือนมกราคม ท่ามกลางข้อจำกัดการใช้จ่ายอันเข้มงวดภายหลังจากสนุกสนานกับเงินจำนวน 400 ล้านปอนด์ (348 ล้านยูโร) ตัวเลขทางการเงินล่าสุดของ Magpies

เอ็ดดี้ ฮาว รู้ว่านิวคาสเซิ่ลจะพบว่ามันยาก ที่จะเสริมความแข็งแกร่งในเดือนมกราคม

เอ็ดดี้ ฮาว รู้ว่านิวคาสเซิ่ลจะพบว่ามันยาก

สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดี และเปิดเผยผลขาดทุนหลังหักภาษีจำนวน 73.4 ล้านปอนด์ ทำให้ผู้บริหารระดับสูง Darren Eales เปิดเผยว่าพวกเขาอาจต้องขายก่อนจึงจะสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้

Howe ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายในเดือนมกราคมสำหรับ Dominic Solanke กองหน้า Bournemouth แต่วัย 46 ปียืนยันว่าข้อตกลงดังกล่าวอยู่นอกเหนือกระเป๋าของเขา เขาพูดว่าเป็นเรื่องราวที่น่าหงุดหงิดสำหรับฉันเพราะว่าใช่ ฉันรักโดมินิก โซลันเก้ ฉันเซ็นสัญญากับเขาและให้คะแนนเขาสูงมาก

แต่เราไม่ได้สอบถามเขา และเราไม่สามารถเซ็นสัญญานักเตะระดับนั้นได้ ทีมของฮาวพังยับเยินจากอาการบาดเจ็บและการติดโทษแบน 10 เดือนของซานโดร โตนาลี และนิวคาสเซิ่ลจะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยไม่มีผู้เล่น 10 คนใช้งานไม่ได้ และตัวล่าสุดโจลินตันต้องพักข้างสนามอย่างน้อยหกสัปดาห์

ความโชคร้ายของนักเตะชาวบราซิลรายนี้ เขามีปัญหาเอ็นต้นขา ทำให้ปัญหาของสโมสรในตำแหน่งกองกลางรุนแรงขึ้น ซึ่งได้กระตุ้นให้เกิดความสนใจในการย้ายทีมของคาลวิน ฟิลลิปส์จากซิตี้เป็นการชั่วคราว แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สมหวัง แม้ว่าจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นปัญหาก็ตาม ฮาวกล่าวว่าฉันไม่แน่ใจว่ามีสโมสรมากมายที่ยินดีช่วยเหลือเราในปัจจุบัน

ในการตกลงสัญญายืมตัว คุณต้องให้สโมสรยอมรับข้อตกลงนั้น ดังนั้นเราจึงอยู่ในช่วงเวลานั้นซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเรามีเพื่อนมากมายในตลาด เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญายืมตัวเป็นไปได้หรือไม่ เขากล่าวเสริมว่าเราไม่ได้ปิดประตูทุกอย่าง แต่แน่นอนว่าในขณะที่ผมนั่งอยู่ที่นี่ตอนนี้ ไม่ เราจะไม่ดึงใครเข้ามา แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อหน้าต่างเปิดออก

สถานการณ์ของนิวคาสเซิ่ลอาจดึงดูดความเห็นอกเห็นใจเล็กน้อยกับเจ้าของที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียซึ่งลงทุนอย่างหนักเพื่อรับสมัครคนชอบ Kieran Trippier, Sven Botman, Bruno Guimaraes และ Alexander Isak นับตั้งแต่เสร็จสิ้นการเทคโอเวอร์ในเดือนตุลาคม 2564

และการรับเข้าของ Eales ที่ผู้เล่นอาจต้องถูกขาย ขัดแย้งกับการเล่าเรื่องที่ล้อมรอบสโมสรตั้งแต่นั้นมา Howe ซึ่งยืนยันว่า Magpies ไม่ต้องการขายผู้เล่นที่ดีกว่าของพวกเขากล่าวว่า มีการรับรู้เช่นนี้เมื่อเจ้าของเข้ามารับหน้าที่ว่าเราเป็นสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลก ความจริงก็คือมันไม่สำคัญเลยเมื่อพูดถึง FFP

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  แทงบอล