แกเร็ธ เบล ยกย่องการแสดงของเวลส์

แกเร็ธ เบล ยกย่องการแสดงของเวลส์

แกเร็ธ เบล ยกย่องการแสดงของเวลส์ แกเร็ธ เบล ฮีโร่ของเวลส์ยกย่องเพื่อนร่วมทีมของเขาที่พยายามขุดลึกเพื่อเอาชนะออสเตรียในรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก แต่กลับออกมารายงานข่าวที่ น่าขยะแขยง เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาเองในสื่อสเปนในช่วงเริ่มต้น

เบลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสองครั้ง หนึ่งครั้งในแต่ละครึ่งของรอบรองชนะเลิศ ขณะที่เวลส์ชนะ 2-1 เพื่อย้ายภายในเกมเดียวหลังจากสิ้นสุดการรอคอย 64 ปีเพื่อเล่นในฟุตบอลโลก

เวลส์เคยเล่นใน European Championships มาสองครั้งแล้ว แต่ไม่ได้เล่นฟุตบอลโลกเลยนับตั้งแต่เข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศที่สวีเดนในปี 1958

แกเร็ธ เบล ยกย่องการแสดงของเวลส์ แต่วิจารณ์สเปนว่า น่าขยะแขยง

แกเร็ธ เบล ยกย่องการแสดงของเวลส์

มันเป็นเกมที่ใหญ่มาก เบลกล่าวหลังจากเวลส์จัดนัดชิงชนะเลิศเพลย์ออฟกับสกอตแลนด์หรือยูเครน เรารู้ดีว่าเรากำลังจะเข้ามา เราคุยกันเมื่อวานนี้เกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของเกม และเราต้องโชว์ฟอร์ม เรารู้ว่าเราจะต้องขุดลึกลงไปในประสบการณ์ของเราในเกมใหญ่ มันเป็นสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

ฟรีคิกอันน่าทึ่งของเบลทำให้เวลส์ขึ้นนำในนาทีที่ 25 ความพยายามของเขาในการปล่อยให้ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ผู้รักษาประตูออสเตรียหยั่งรากลึกในจุดนี้ มันเป็นฟรีคิกแรกที่เขาทำประตูให้เวลส์นับตั้งแต่เอาชนะโจ ฮาร์ทของอังกฤษในยูโร 2016 Bale บอกกับ Sky Sports ดีที่ได้เห็นมันเข้าไป ได้ประตูก่อน

มันทำให้เรามีโมเมนตัมนั้น และอันที่สองก็ดีเหมือนกัน ลูกยิงที่ยอดเยี่ยมครั้งที่สองของเบลหลังผ่านไป 51 นาที ซึ่งเป็นการพิสูจน์ผู้ชนะ ได้ขยายสถิติการทำประตูในเวลส์ของเขาเป็น 38 ลูก ผลงานที่ชนะการแข่งขันของเขาเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่เขาพลาดเกม El Clasico ระหว่างเรอัลมาดริดและบาร์เซโลนา

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมตัวจริงกล่าวว่าเขา รู้สึกไม่ค่อยสบาย โดยฝ่ายบริหารของเวลส์กล่าวว่าเขามี “อึกอักเล็กน้อย เบล ผู้เล่นสโมสรฟุตบอลเพียง 77 นาทีตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและน่อง ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากสื่อของมาดริด

สื่อรายหนึ่งอธิบายว่าเขาเป็น ปรสิต และเบลถูกถามหลังเกมว่าการเฉลิมฉลองเป้าหมายของเขาได้ส่งข้อความถึงนักวิจารณ์ของเขาหรือไม่ เบลบอกว่าเขาไม่ต้องส่งข้อความแล้วเสริมว่า ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร มันเสียเวลา มันน่าขยะแขยง พวกเขาควรจะละอายใจในตัวเอง ฉันไม่ยุ่ง จบ

สกอตแลนด์และยูเครนคาดว่าจะเล่นรอบรองชนะเลิศล่าช้าในเดือนมิถุนายน เกมดังกล่าวถูกเลื่อนออกไปหลังจากรัสเซียบุกยูเครน และเวลส์คาดว่าจะเล่นเป็นผู้ชนะในเดือนเดียวกัน ผู้จัดการทีม Robert Page ยกย่องผู้เล่นของเขาหลังจากที่เวลส์ขยายสถิติบ้านที่ไม่แพ้ใครเป็น 17 เกม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ