แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ

แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ

แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ แนวรับชาวสกอตแลนด์สามารถลงเล่นนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกในประเทศของเขาได้ หลังจากได้รับการลดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมพบฝรั่งเศส ฟาเกอร์สันถูกไล่ออกหลังจากเข้าปะทะกับปิแอร์ บูร์การิทในนาทีที่ 50 ของแมตช์อุ่นเครื่องฟุตบอลโลกวันเสาร์ที่เมอร์เรย์ฟิลด์ เขาถูกแบนอย่างเป็นทางการเป็นเวลาสามสัปดาห์

ตารางที่รวมเกม Springboks แต่เขาได้รับตัวเลือกให้แทนที่การแข่งขันนัดที่แล้วโดยเข้าร่วมโปรแกรมการแทรกแซงการฝึกสอน เพื่อฝึกฝนเทคนิคของเขา คำพูดเริ่มต้นของ Fagerson สำหรับการเรียกเก็บเงินได้รับการแก้ไขเป็นการเล่นที่อันตรายในหินหรือขย้

แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ สกอตแลนด์สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลโลกหลังจากได้รับการลดโทษแบน

แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ

กองหน้ากลาสโกว์ได้รับการสั่งพักการแข่งขันสองนัดอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากการพิจารณาคดีต่อหน้าคณะกรรมการตุลาการอิสระเมื่อวันอังคาร นั่นทำให้เขาไม่สามารถกลับมาพบกับฝรั่งเศสในวันเสาร์นี้ และพบกับจอร์เจียในวันที่ 26 สิงหาคม แต่

อาจทำให้เขาว่างสำหรับเกมฟุตบอลโลกที่จะพบกับแอฟริกาใต้ในวันที่ 10 กันยายน แซนเดอร์ ฟาเกอร์สัน ผู้สนับสนุนทีมชาติ แนวรับชาวสกอตแลนด์สามารถลงเล่นนัดเปิดสนามฟุตบอลโลกในประเทศของเขาได้

หลังจากได้รับการลดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมพบฝรั่งเศส ฟาเกอร์สันถูกไล่ออกหลังจากเข้าปะทะกับปิแอร์ บูร์การิทในนาทีที่ 50 ของแมตช์อุ่นเครื่องฟุตบอลโลกวันเสาร์ที่เมอร์เรย์ฟิลด์ เขาถูกแบนอย่างเป็นทางการเป็นเวลาสามสัปดาห์ ตารางที่รวมเกม Springboks

แต่เขาได้รับตัวเลือกให้แทนที่การแข่งขันนัดที่แล้วโดยเข้าร่วมโปรแกรมการแทรกแซงการฝึกสอน เพื่อฝึกฝนเทคนิคของเขา คำพูดเริ่มต้นของ Fagerson สำหรับการเรียกเก็บเงินได้รับการแก้ไขเป็นการเล่นที่อันตรายในหิน

ซึ่งการลงโทษขั้นต่ำของ World Rugby คือสี่สัปดาห์ แต่สิ่งนี้ลดลงเหลือสามครั้งหลังจากที่ผู้เล่นยอมรับความผิดในโอกาสแรกสุดและแสดงสำนึกผิด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit คาสิโนออนไลน์