แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงสองประตูให้วูล์ฟส์

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงสองประตูให้วูล์ฟส์

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงสองประตูให้วูล์ฟส์ ด้วยสองประตู และนาธาน เฟรเซอร์ทำประตูในการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ครั้งแรก ขณะที่พวกเขาเอาชนะแบล็คพูลลีกวัน 5-0 เพื่อเข้าถึงรอบที่สามของคาราบาวคัพ Sasa Kalajdzic เพิ่มจำนวนวัน Wolves ของเขาเป็นสองเท่าหลังจากออกจากเครื่องหมายที่ Everton

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงสองประตูให้วูล์ฟส์ ผ่านแบล็กพูลไปทางตะวันออก

แมตต์ โดเฮอร์ตี้ ยิงสองประตูให้วูล์ฟส์

และ Fabio Silva ต่อยอดการแสดงที่ดีโดยมีเป้าหมายแรกให้กับสโมสรตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2021 ก่อนที่ Doherty ผู้โด่งดังกลับมาที่สนามที่เขาใช้เวลาหนึ่งทศวรรษก่อนออกเดินทางในปี 2020 ได้สองประตูในเจ็ดนาทีเฟรเซอร์ที่เป็นตัวสำรองเป็นคนแอสซิสต์ประตูที่สองของโดเฮอร์ตี

จากนั้นนักเตะวัย 18 ปีก็เข้ามาทำประตูด้วยตัวเอง เอาชนะผู้รักษาประตูริชาร์ด โอดอนเนลล์ด้วยความพยายามเบี่ยงเบนในช่วงท้ายเกม ขณะที่ Matheus Nunes พยายามกดดันให้ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้, Goncalo Guedes มุ่งหน้ากลับไปที่ Benfica แบบยืมตัว

และ Daniel Podence ดูเหมือนกำลังจะออกเดินทาง วูล์ฟส์ต้องการกำลังเสริมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย แต่มีสัญญาณเชิงบวกที่ Molineux แบล็คพูลไม่มีประตูในสี่นัดนับตั้งแต่เอาชนะดาร์บี้ 2-0 ในรอบที่แล้วและปราศจากจอร์แดนโรดส์กองหน้าคัพคัพและเชย์นลาเวรี่ที่ได้รับบาดเจ็บสองครั้งตีกรอบประตู แต่ดีที่สุดเป็นอันดับสองอย่างสบาย ๆ

แกรี่ โอ’นีลทำการเปลี่ยนแปลง 9 ครั้งจากการชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ ซึ่งรวมถึงเอมิลิโอ บัลลาร์ด-แมทธิวส์วัย 15 ปีเป็นตัวสำรองด้วย และจะพอใจกับความตั้งใจในการเล่นเกมรุกของผู้ที่ได้รับโอกาส Kalajdzic ซึ่งฤดูกาลแรกที่ Molineux ถูกทำลายด้วยเอ็นฉีกขาดที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเปิดตัวของเขา

เปิดบัญชี Wolves ของเขาในนาทีที่ 87 ที่ Goodison Park และใช้เวลาเพียง 10 นาทีของการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเพิ่มเป็นสองเท่า โดยเด้งช็อตเข้ามาหลังจากความพยายามของ Pablo Sarabia O’Donnell เรียกเก็บเงิน จากนั้น วูล์ฟส์มีความผิดในความพอใจต่อแบล็คพูลที่ขี้อายในการทำประตู

หลุดบอลจากแดนหลังและเกือบจะโดนลงโทษเมื่อเคนนี่ โดกัลล์ยิงจากระยะ 20 หลากลับจากด้านในของเสา แต่ซิลวาสงบสติอารมณ์ได้ในนาทีที่ 25 ขณะที่ซาราเบียวิ่งไปข้างหน้าจากกองกลางและจ่ายบอลผ่านให้นักเตะวัย 21 ปีเอาชนะโอดอนเนลล์ด้วยการจบสกอร์อันทรงพลัง

หลังจากทำประตูครั้งสุดท้ายกับเวสต์บรอมวิชในเดือนพฤษภาคม 2021 ซิลวาทำประตูเต็มฤดูกาลโดยไม่มีวูล์ฟส์ จากนั้นจึงใช้เวลายืมตัวกับอันเดอร์เลชท์และพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แต่โอนีลหวังว่าผลงานเชิงบวกของเขาที่นี่จะเป็นสัญญาณของสถิติเก่าของสโมสร การเซ็นสัญญาซึ่งยังอายุเพียง 21 ปีกำลังลงตัวในที่สุด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168