แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอความฟิต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอความฟิต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอความฟิต ของทีมผู้ถือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแชมเปียนส์ลีก กับยัง บอยส์ ในวันอังคาร กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ถูกถอดออกในช่วงพักครึ่งแรกของชัยชนะเหนือบอร์นมัธในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าบิด ผู้เล่นมีกำหนดเข้ารับการประเมินหลังการฝึกซ้อมในบ่ายวันจันทร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอความฟิต ของเออร์ลิง ฮาแลนด์ ก่อนเกมยัง บอยส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอความฟิต

เมื่อถูกถามว่า ฮาแลนด์ จะฟิตสำหรับเกมนี้หรือไม่ ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวในงานแถลงข่าวว่าเราจะฝึกซ้อมช่วงบ่ายวันนี้ เราจะพูดคุยกับแพทย์ ฉันไม่รู้. เมื่อวานเขาบอกฉันว่าเขารู้สึกดีขึ้นกว่าวันนั้นมาก แต่ฉันไม่รู้ เมื่อซิตี้ใกล้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว อาจมีความอยากที่จะพักฮาแลนด์ก่อนเกมเยือนเชลซีในวันอาทิตย์ต่อไป

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าเขาจะให้เวลากองหน้าเพื่อพิสูจน์ความฟิตของเขา หัวหน้าเมืองกล่าวว่าฉันจะฟังหมอ ถ้าเขาบอกว่าเขาพร้อมและไม่มีอาการเจ็บ ผมจะพิจารณาให้เขาลงเล่น เพราะตั้งแต่วันอังคารถึงวันอาทิตย์มีเวลามาก (เวลา) ไม่ใช่วันพุธ

ซิตี้ที่ชนะสามนัดแรกในกลุ่ม จี จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์โดยเหลืออีกสองเกมหากพวกเขาเอาชนะแชมป์สวิสได้เป็นครั้งที่สองGuardiola กล่าวว่าพรุ่งนี้เราจะพยายามทำให้เสร็จและผ่านเข้ารอบในเดือนกุมภาพันธ์และรอบต่อไป มันมีความหมายกับสโมสรมาก การอยู่ที่นั่นก็ประสบความสำเร็จ

การรักษาตำแหน่งของพวกเขาในระยะต่อไปโดยเร็วที่สุดอาจทำให้ Guardiola มีโอกาสที่จะหมุนเวียนทีมของเขาสำหรับเกมกลุ่มที่เหลือ เกมต่อไปของซิตี้ในการแข่งขัน เปิดบ้านเจอแอร์เบ ไลป์ซิก ในวันที่ 28 พฤศจิกายน เกิดขึ้นระหว่างโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่พบกับลิเวอร์พูลและท็อตแน่ม

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าเขาจะไม่ผ่อนคลายจนกว่าตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มจะสิ้นสุดลง เขาพูดว่าคุณต้องพยายามทำให้เสร็จก่อน เรามีโอกาสที่จะเล่นเกมที่สอง (จาก 16 ทีมสุดท้าย) ในบ้าน และนั่นจะดีกว่าอย่างแน่นอน มันเป็นเกมต่อเกมกวาร์ดิโอล่าซึ่งกำลังพูดคุยกับสื่ออย่างเห็นได้ชัดเพื่อดูตัวอย่างเกมยัง บอยส์

ไม่ต้องการถูกดึงเข้าสู่การอภิปรายเมื่อถูกซักถามเกี่ยวกับข้อโต้แย้ง VAR ล่าสุดของพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอลตราหน้ามาตรฐานของการทำหน้าที่ในการแข่งขันว่ายอมรับไม่ได้ในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อเป้าหมายที่ถกเถียงกันที่นิวคาสเซิล มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมเดอะกันเนอร์สกล่าวว่าการตัดสินใจอนุญาตให้ผู้ชนะของนิวคาสเซิ่ล

หลังจากการตรวจสอบ VAR สามครั้งถือเป็นความอัปยศอย่างยิ่ง กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่าอารมณ์หลังเกม มันเป็นเรื่องยากสำหรับผู้จัดการทีมทันทีหลังจากที่เราจบเกม การอยู่ที่นี่และพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึก มันยากที่จะจัดการ แต่ฉันกำลังพูดเพื่อตัวเอง ฉันไม่ได้พูดถึงมิเกลหรือผู้จัดการคนอื่น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ