แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจบครึ่งหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจบครึ่งหลัง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจบครึ่งหลัง แกรี่ เนวิลล์ เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในมาตรการพิเศษและพวกเขาสามารถจบในครึ่งล่างของพรีเมียร์ลีกได้ หากพวกเขาไม่พูดถึงกลยุทธ์การสรรหาเรื่องสยองขวัญของพวกเขา อดีตผู้พิทักษ์ยูไนเต็ดเป็นแกนนำในการวิพากษ์วิจารณ์เจ้าของสโมสรหลังจากแพ้ 4-0 ที่น่าอับอายที่เบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันเสาร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจบครึ่งหลัง ของพรีเมียร์ลีก Gary Neville

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจบครึ่งหลัง

ความพ่ายแพ้ทำให้เอริค เทน แฮกตกเป็นจ่าฝูงของตาราง หลังจากที่ชาวดัตช์ แพ้เกมการแข่งขันนัดแรกที่คุมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บ้านที่ไบรท์ตัน เนวิลล์พูดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นเจ้าของสโมสรที่น่าสงสารจากตระกูลเกลเซอร์และในสกายสปอร์ต มันเดย์ไนท์ฟุตบอล อดีตกุนซือบาเลนเซียยังคงประเมินต่อไป

เมื่อโรงเรียนมีผลงานไม่ดีและได้ผลงานที่ไม่ดีอย่างสม่ำเสมอในช่วงระยะเวลาหนึ่ง พวกเขาจะได้รับมาตรการพิเศษจากรัฐบาล และเด็ก ๆ จะไม่ถูกตำหนิ นั่นคือที่ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ มันเป็นมาตรการพิเศษและคุณไม่สามารถตำหนิเด็ก ๆ ได้อีกต่อไป

มันเป็นเรื่องสยองขวัญจากมุมมองของการรับสมัคร รู้ว่ามีการเรียกร้องครั้งใหญ่ในการกล่าวโทษผู้เล่น และเราโทษผู้เล่นมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ผมตื่นเต้นกับผู้เล่นเหล่านั้นที่มาที่สโมสรเหมือนที่หลายคนเป็น แม้แต่ปีที่แล้วกับ Jadon Sancho, Rafael Varane, Cristiano Ronaldo การเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม

เมื่อ แองเจิล ดิ มาเรีย มา เราบอกว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่มันได้กลายเป็นสุสานสำหรับนักฟุตบอลสโมสรแห่งนี้ ซึ่งผู้เล่นกำลังพิจารณาว่าจะมาที่สโมสรหรือไม่ พวกเขาไม่สามารถรับผู้เล่นเข้ามาได้ เนวิลล์เข้าร่วมในสตูดิโอโดยเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ

และเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังวิเคราะห์การเซ็นสัญญาของยูไนเต็ดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งคู่ระบุว่ามีเพียงสองการเซ็นสัญญาที่ประสบความสำเร็จในขณะที่ผลกระทบจากจุดเริ่มต้นอันเลวร้ายของพวกเขาไปจนถึงฤดูกาลที่ดำเนินต่อไป มีเพียง Zlatan Ibrahimovic

และ Bruno Fernandes เท่านั้นที่ถูกจัดอยู่ในประเภทการแสดงในสนามหรือการพิสูจน์ความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายไป มันเป็นหนึ่งในปัญหาที่ยูไนเต็ดมีมาตลอด 10 ปี พวกเขาพลิกแพลงระหว่างผู้จัดการทีมและกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน และอนุญาตให้ผู้จัดการมีอิทธิพลต่อการรับสมัครโดยรวมโดยรวมเนวิลล์กล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168