แอสตัน วิลล่ากอบกู้เชฟ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่ากอบกู้เชฟ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่ากอบกู้เชฟ ยูไนเต็ด แอสตัน วิลล่าสร้างโอกาสขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และต้องการประตูท้ายเกมของนิโคโล่ ซานิโอโล เพื่อช่วยทีมเสมอกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 ตัวสำรองปรับระดับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเช่นเดียวกับการนัดหยุดงานในนาทีที่ 87 ของคาเมรอน อาร์เชอร์ ดูเหมือนว่าจะทำให้ทีม Blades ทุบตีและคว้าชัยชนะได้อย่างน่าทึ่ง

แอสตัน วิลล่ากอบกู้เชฟ ยูไนเต็ด แต้มหลังดราม่าช่วงท้ายเกม แต่พลาดโอกาสขึ้นจ่าฝูง

แอสตัน วิลล่ากอบกู้เชฟ ยูไนเต็ด

วิลล่าต้องการชัยชนะเพื่อขึ้นจ่าฝูง แต่ตอนนี้รั้งอันดับสอง ตามหลังอาร์เซนอลในเรื่องผลต่างประตูได้เสีย ในขณะเดียวกัน The Blades ยังคงปีนขึ้นจากก้นโต๊ะหลังจากเข้าใกล้ชัยชนะที่ยอดเยี่ยมและยืดหยุ่นได้มาก ลีออน เบลีย์ทำประตูไม่ได้ และเจ้าบ้านมีการเรียกร้องจุดโทษสามครั้งที่ถูกปฏิเสธโดย VAR เนื่องจากพวกเขาล้มเหลวในการนับการครอบงำ

มันควรจะเป็นการพาวิลล่าขึ้นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ในที่ที่พวกเขาไม่เคยไปมาก่อน นอกสัปดาห์เปิดฤดูกาล นับตั้งแต่เดือนธันวาคม 1998 ความแตกต่างไม่สามารถแตกต่างไปจากเมื่อสามปีครึ่งที่แล้วเมื่อวิลล่าเสมอ 0-0 ด้วยใบมีดและนั่งอันดับสองหลังจากเกมแรกของ ‘Project Restart’ ของพรีเมียร์ลีกหลังจากการระบาดของโควิด

ย้อนกลับไปในสนามที่ว่างเปล่า วิลล่าโชคดีที่หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้หลังจากที่ออร์ยาน ไนแลนด์พลาดฟรีคิกของโอลิเวอร์ นอร์วูดข้ามเส้น มีเพียงผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ที่เฝ้าดูไม่ส่งสัญญาณประตู มันเป็นจุดสำคัญในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของวิลล่า ซึ่งท้ายที่สุดก็ทำให้พวกเขามีเวทีในการสร้าง

ตอนนี้ ความจริงที่ว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะอยู่เหนืออาร์เซนอล จะไม่ทำให้ความก้าวหน้าของพวกเขาลดลง แม้ว่าบอส Unai Emery จะโกรธอย่างเห็นได้ชัดเมื่อทำงานเต็มเวลา หลังจากผิดหวังกับผู้มาเยือนที่กล้าหาญ Chris Wilder หัวหน้าทีม Blades อัดแน่นการป้องกันห้าคนเพื่อควบคุมเจ้าภาพ

และ United ใช้ชีวิตอย่างอันตรายในช่วงต้นเมื่อ Ollie Watkins ถูกผลักโดย Vini Souza ในขณะที่เขาซุ่มซ่อนเพื่อข้ามของ Lucas Digne VAR ปฏิเสธการอุทธรณ์จุดโทษของวิลล่า และทำให้เจ้าบ้านผิดหวังอีกครั้งเมื่อจอร์จ บัลด็อคสกัดลูกโหม่งของวัตกินส์จากมุมที่เกิด

วิลล่าเป็นฝ่ายรุกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยการหยุดอย่างชาญฉลาดของ Wes Foderingham โดยปฏิเสธ Moussa Diaby และ Ezri Konsa มุ่งหน้าไป แต่ไม่มีขบวนแห่เร็ว จากการชนะในบ้าน 15 นัดติดต่อกัน คาดว่าวิลล่าจะพลิกกลับลงมา แต่ก็ยังต้องใช้ความอดทน และวัตคินส์ก็พลิกล็อกจากการน็อคดาวน์ของเคลมองต์ ลองเกลต์

มันเป็นการจราจรทางเดียว เพียงแต่ไม่มีเป้าหมาย และ Blades ขนาดกะทัดรัดก็น่าจะพอใจมากในช่วงพัก แต่ Wilder คงจะโกรธมากหลังจากผ่านไป 58 นาที เมื่อฝ่ายของเขาดูเหมือนจะมอบของขวัญให้กับ Villa จนกระทั่ง VAR เข้ามาแทรกแซงBaldock เลอะเทอะในขณะที่เขาพยายามเล่นบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub