แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี

แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี

แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี อังกฤษผ่านเข้ารอบยูโร 2024 โดยเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด เนื่องจากแฮร์รี เคนทำสองประตูช่วยให้ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเอาชนะอิตาลี 3-1 หลังจากเปิดฉากกลุ่ม C ด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจในเนเปิลส์ เป็นเรื่องที่มานานแล้วว่าทีมรองแชมป์ยูโร 2020 ที่ไม่แพ้ใครจะผนึกตำแหน่งในเยอรมนีหรือไม่ Kane

ยิงประตูจากจุดนั้นหลังจากที่ Giovanni Di Lorenzo นำ Jude Bellingham ลงมาในกรอบเขตโทษ ทำให้เจ้าบ้านอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการผ่าน แต่อังกฤษต้องการมากกว่านี้ และกลับมาจากการหยุดพักโดยฟันฝ่าฟันของพวกเขา โดยเบลลิงแฮมสตาร์ของเรอัล มาดริดเริ่มต้นการตอบโต้การโจมตีที่ยอดเยี่ยม

แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี เพื่อคว้าตั๋วยูโร 2024

แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี

อิตาลียืนขวางความก้าวหน้าในช่วงแรกเมื่อชาติเหล่านี้พบกันที่เวมบลีย์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่พวกเขาเอาชนะลูกทีมของเซาธ์เกตคว้าแชมป์ยุโรปด้วยการดวลจุดโทษ อังกฤษมาไกลในช่วง 27 เดือนที่เข้ามาแทรกแซง และตีกลับอย่างเด่นชัดจากอดีตกองหน้าเวสต์แฮม

อย่าง จานลูก้า สกามักก้า ที่ชกเข้าใต้ซุ้มประตู แฮร์รี เคน ดับเบิ้ลช่วยให้อังกฤษเอาชนะอิตาลี อังกฤษผ่านเข้ารอบยูโร 2024 โดยเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด เนื่องจากแฮร์รี เคนทำสองประตูช่วยให้ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเอาชนะอิตาลี 3-1 หลังจากเปิดฉากกลุ่ม C

ด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจในเนเปิลส์ เป็นเรื่องที่มานานแล้วว่าทีมรองแชมป์ยูโร 2020 ที่ไม่แพ้ใครจะผนึกตำแหน่งในเยอรมนีหรือไม่ Kane ยิงประตูจากจุดนั้นหลังจากที่ Giovanni Di Lorenzo นำ Jude Bellingham ลงมาในกรอบเขตโทษ ทำให้เจ้าบ้านอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการผ่าน

แต่อังกฤษต้องการมากกว่านี้ และกลับมาจากการหยุดพักโดยฟันฝ่าฟันของพวกเขา โดยเบลลิงแฮมสตาร์ของเรอัล มาดริดเริ่มต้นการตอบโต้การโจมตีที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจบลงด้วยการที่เขาเล่นร่วมกับมาร์คัส แรชฟอร์ดเพื่อยิงปืนไรเฟิลกลับบ้าน

มันจะเป็นช่วงเวลาพิเศษเมื่อกองหน้าทีมชาติอังกฤษพลาดจุดโทษในเกมกับอิตาลี และเคนก็เพิ่มความแวววาวในช่วงท้ายเกม ในขณะที่กัปตันทีมตั้งตารอคอยที่จะนำทีมชาติไปสู่ยูโรในปีหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  จีคลับ