โดนัลด์ ทรัมป์ เดินทางถึงฟลอริดา

โดนัลด์ ทรัมป์ เดินทางถึงฟลอริดา

โดนัลด์ ทรัมป์ เดินทางถึงฟลอริดา ทรัมป์ของสหรัฐอเมริกาเดินทางมาถึงสนามกีฬาฮาร์ดร็อคในไมอามีเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน Formula One ในวันอาทิตย์การรักษาความปลอดภัยโดยรอบการแข่งขัน 57 รอบ

โดนัลด์ ทรัมป์ เดินทางถึงฟลอริดา ก่อนการแข่งขันไมอามี่ กรังด์ปรีซ์

โดนัลด์ ทรัมป์ เดินทางถึงฟลอริดา

ในฟลอริดาเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากการตัดสินใจของทรัมป์ในการเข้าร่วมการแข่งขัน F1 รอบที่หกนักเตะวัย 77 ปีรายนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีในนิวยอร์กในข้อหาปลอมแปลงเอกสารเพื่อปกปิดการจ่ายเงิน

โดยมุ่งหน้าไปที่อู่ซ่อมรถแม็คลาเรนเพื่อพบกับแซค บราวน์ ซีอีโอของทีมอังกฤษ, สเตฟาโน โดเมนิกาลี หัวหน้าทีม F1 และโมฮัมเหม็ด เบน ซูลาเยม ประธาน FIA มีรายงานว่าทรัมป์ผู้สมัครจากพรรครีพับลิกันวางแผนที่จะใช้ห้องชุดในสโมสรคอกข้างสนามพิเศษที่นี่

เพื่อเป็นเจ้าภาพระดมทุนทางการเมืองแต่ก่อนการแข่งขันในวันอาทิตย์ Tom Garfinkel ซีอีโอของ Miami Dolphins และ Hard Rock Stadium กล่าวว่า จะไม่มีการระดมทุนใดๆ ในงานนี้จากใครเลย งานนี้เป็นการนำผู้คนมารวมตัวกันและเรายินดีต้อนรับทุกคน

เราต้องการให้ทุกคนสนุกกับการแข่งขัน และเราต้องการให้สิ่งนี้เป็นสภาพแวดล้อมที่ยอดเยี่ยม และไม่ใช่สิ่งที่กลายเป็นเรื่องการเมืองหรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าหรือการเมืองเราไม่ได้ควบคุมรายชื่อแขกของผู้คนเมื่อพวกเขาซื้อห้องสวีท

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit : ufa877