โรแบร์โต้ มันชินี่ ผิดหวังเกินไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผิดหวังเกินไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผิดหวังเกินไป ไม่เต็มใจที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฐานะผู้จัดการทีมชาวอิตาลีหลังจากล้มเหลวในการสร้างแบรนด์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้ซึ่งเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเขา

ความหวังของแชมป์ยุโรปที่จะได้ไปกาตาร์ถูกระงับโดยความพ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ 1-0 ต่อมาซิโดเนียเหนือในปาแลร์โม กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี สนับสนุนมันชินี่ ผู้นำอัซซูรี่สู่ความรุ่งโรจน์ในยูโร 2020 ที่เวมบลีย์เมื่อ 9 เดือนก่อน เพื่อดำเนินการต่อ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผิดหวังเกินไป ที่จะหารือเกี่ยวกับอนาคตของอิตาลี

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผิดหวังเกินไป

มีรายงานว่า ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กัปตันทีมแชมป์โลกคือผู้สมัครคนสำคัญที่จะรับช่วงต่อ หากมันชินี่ อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลาออกหลังจากเหตุการณ์เลวร้ายครั้งใหญ่ ในเดือนกรกฎาคม ชัยชนะที่เวมบลีย์เป็นสิ่งที่ดีที่สุด นี่เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของผม” มันชินี กล่าวตามรายงานของหนังสือพิมพ์ La Repubblica ของอิตาลี

เราทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อพยายามเอาชนะ บางเกมเป็นแบบนั้นยากที่จะพูดถึง สิ่งเหลือเชื่อเกิดขึ้นในฟุตบอล สมควรได้รับความสำเร็จในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป จากนั้นโชคที่มากับเราก็กลายเป็นโชคร้ายทั้งหมด ฉันเสียใจมากสำหรับกลุ่ม ในระดับมนุษย์ ฉันสามารถพูดได้ว่าตอนนี้ฉันรักเด็กๆ มากกว่าในเดือนกรกฎาคม

ทีมชาตินี้มีผู้เล่นที่ดีและอนาคตที่ดี ตอนนี้ฉันรู้สึกผิดหวังเกินกว่าจะพูดถึงอนาคตของตัวเอง เราจะได้เห็นกัน แชมป์โลกสี่สมัยของอิตาลีซึ่งจบอันดับที่สองในกลุ่ม C ที่มีคุณสมบัติตามหลังสวิตเซอร์แลนด์ได้ครองเกมในเย็นวันพฤหัสบดีก่อนที่การนัดหยุดงานของ Aleksandar Trajkovski จะได้รับชัยชนะสำหรับผู้มาเยือนเพื่อตั้งค่าเพลย์ออฟกับโปรตุเกส

ตอนนี้ อัซซูร์รี ไม่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2 ครั้งหลัง หลังจากการพ่ายแพ้เพลย์ออฟที่สวีเดน ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมในรัสเซียเมื่อ 4 ปีก่อน แต่ Gravina หัวหน้าสหพันธ์อิตาลีกล่าวว่า Mancini มุ่งมั่นที่จะทำงานและให้การสนับสนุนเขา

เราต้องยอมรับคำตัดสินเหล่านี้ ฉันรู้สึกขมขื่นสำหรับแฟน ๆ ของเรา Gravina กล่าว ความสุขที่ยิ่งใหญ่ของฤดูร้อนที่แล้วยังคงอยู่ แต่ยังเป็นความผิดหวังสำหรับการกำจัดที่ไม่คาดคิดนี้ด้วย มันซินี่ ฉันหวังว่าเขาจะดำเนินการต่อ เขามีความมุ่งมั่นในโครงการ และฉันหวังว่าเขาจะสามารถกำจัดขยะได้อย่างรวดเร็ว”

ตามรายงาน มาร์เชลโล่ ลิปปี อดีตโค้ชชาวอิตาลี วัย 73 ปี สามารถเข้าร่วม Cannavaro ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีม หากมันชินีจากไป

ลิปปี้เคยดำรงตำแหน่งกุนซืออัซซูรี่ 2 สมัย ตั้งแต่ปี 2547 ถึง 2549 และ 2551 ถึง 2553 รวมถึงการคุมทีมฟุตบอลโลกปี 2549 ที่ประสบความสำเร็จในเยอรมนีเมื่อคันนาวาโร วัย 48 ปี เป็นกัปตันทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub