ไทเกอร์ วูดส์ พลาดโอเพ่นคัตเป็นครั้งที่สี่

ไทเกอร์ วูดส์ พลาดโอเพ่นคัตเป็นครั้งที่สี่

เซนต์แอนดรูว์ในปี 2000 และ 2005 วูดส์พยายามดิ้นรนเพื่อให้เปิด 78 และคำนวณว่าเขาต้องการรอบที่สอง 66 เพื่อทำวันหยุดสุดสัปดาห์ซึ่งเป็นคะแนนที่เขาทำได้ครั้งสุดท้ายในรายการสำคัญใน US PGA ปี 2018

ไทเกอร์ วูดส์ พลาดโอเพ่นคัตเป็นครั้งที่สี่ ในอาชีพค้าแข้ง

ไทเกอร์ วูดส์ พลาดโอเพ่นคัตเป็นครั้งที่สี่

พาร์ในนัดแรกคือพัฒนาการสองช็อตตั้งแต่วันพฤหัสบดี เมื่อแนวทางของเขาต้องเล่นจากตัวแยกแฟร์เวย์และพุ่งเข้าไปใน Swilcan Burn ในขณะที่เบอร์ดี้แรกของวันก็มาถึงจากระยะ 28 ฟุตที่สามในไม่ช้า อย่างไรก็ตาม วูดส์ได้ตีสามจากระยะไกลในหลุมที่สี่

และถึงแม้เขาจะเข้าใกล้สนามถัดไปห่างจากธงเพียงไม่กี่ฟุต แต่น่าเสียดายที่ธงสำหรับหลุมที่ 13 บนกรีนคู่ขนาดมหึมา เมื่อต้องเผชิญกับพัตระยะ 45 หลา วูดส์จึงพยายามปล่อยนกอินทรีให้สั้นลงอย่างน่าประหลาดใจ และไม่สามารถเปลี่ยนลูกพัตเบอร์ดี้ก่อนจะดรอปในวันที่หกหลังจากพบบังเกอร์จากแท่นที

การวิ่งห้าพาร์ทำให้วูดส์อยู่เหนือพาร์เจ็ดพาร์และถูกกำหนดให้ออกก่อน โดยการตัดครึ่งทางคาดว่าจะลดลงที่ระดับพาร์ที่ด้านบนสุดของลีดเดอร์บอร์ด ดัสติน จอห์นสัน เจ้าของรางวัลใหญ่ 2 สมัย ตั้งเป้าคลับเฮาส์ไว้ที่ 9 อันเดอร์พาร์ หลังจากเพิ่ม 67 ในการเปิด 68 ของเขา อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกทิ้งช็อตเดียวของวันนั้นในวันแรกและตอบโต้ ไพ่หกเบอร์ดี้

จอห์นสัน สนุกกับการขึ้นนำหนึ่งนัดเหนือสก็อตตี้ เชฟฟ์เลอร์ มือวางอันดับหนึ่งของโลก และไทร์เรลล์ ฮัตตัน ของอังกฤษ เชฟฟเลอร์กลับขึ้นนำ 68 ติดต่อกันเป็นลำดับที่สอง และฮัตตันยิง 66 ไร้ที่ติ Talor Gooch ผู้ซึ่งดึงดูดการเยาะเย้ยจากการเปรียบเทียบบรรยากาศในการแข่งขัน LIV Golf ครั้งที่สองกับ Ryder Cup

เป็นจังหวะที่ย้อนกลับไปในอันดับที่เจ็ดพร้อมกับอดีตแชมป์ Masters Adam Scott สกอตต์อยู่เหนือพาร์สี่หลุมหลังจากแปดหลุมในรอบแรกของเขา แต่ฟื้นขึ้นมาเพื่อยิงระดับพาร์ 72 และเพิ่ม 65 ที่ปราศจากปิศาจในวันศุกร์ อดีตผู้ชนะ Mark Calcavecchia ตีช็อตเปิดของวันที่สองเวลา 6.35 น. ในการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาในโอเพ่น

นักเตะวัย 62 ปีรายนี้อายุเกิน 60 ปีสำหรับอดีตแชมป์เปี้ยน แต่ได้รับการยกเว้นเนื่องจากได้รับบาดเจ็บในปี 2564 และการแข่งขันโอเพ่นถูกยกเลิกในปี 2563 Calcavecchia ผู้ชู Claret Jug ที่ Troon ในปี 1989 พยายามดิ้นรนเพื่อเปิด 83 และมีอาการดีขึ้นเพียงนัดเดียวในวันศุกร์เพื่อหนุนสนามที่ 21 เหนือพาร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub