ไมเคิล คาร์ริค กระตุ้นให้ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์

ไมเคิล คาร์ริค กระตุ้นให้ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์

ไมเคิล คาร์ริค กระตุ้นให้ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์ บอกกับผู้เล่นของเขาให้ยอมรับความท้าทายในการเดินเข้าไปในถ้ำสิงโตที่เชลซี โดยมีตั๋วเข้าชิงคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ คาร์ริค เฮดโค้ชของโบโร เห็นว่าทีมของเขาขึ้นนำ 1-0 ในเลกแรกที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เมื่อเย็นวันพุธ ซึ่งจะส่งพวกเขาไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ในวันที่ 23 มกราคม พร้อมกับบางสิ่งที่ต้องป้องกัน

ไมเคิล คาร์ริค กระตุ้นให้ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์ ยอมรับความท้าทายที่เชลซี

ไมเคิล คาร์ริค กระตุ้นให้ผู้เล่นมิดเดิลสโบรห์

ความหวังในการเลื่อนชั้นของ Sky Bet Championship ต้องอดทนกับแรงกดดันในสนามของตัวเองเพื่อให้ได้คลีนชีต และพวกเขาสามารถคาดหวังได้ว่าจะมีการโจมตีในคืนหนึ่งที่การทำซ้ำจะส่งพวกเขาไปที่เวมบลีย์ อย่างไรก็ตาม คาร์ริคซึ่งทีมของเขาแพ้แอสตัน วิลล่าคู่หูในพรีเมียร์ลีกของเชลซี 1-0 ในเอฟเอ คัพ รอบสามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากล่าวว่ามันยอมรับมัน

สองเกมหลังสุดที่เด็กๆ รับมือได้ดีมากกับวิลล่าในช่วงสุดสัปดาห์และคืนนี้ สิ่งนี้แตกต่างออกไป เพราะเห็นได้ชัดว่ายังมีการแข่งขันอีกไกลมาก และมีโอกาสอีกมากมายในเกมนี้ด้วยความคาดหวัง ความหวัง ความท้าทายที่พวกเขาเผชิญ ฉันไม่สามารถหวังหรือขออะไรได้มากกว่านี้ ฉันเอาแต่พูดว่าสิ่งต่อไปแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

มันเป็นความท้าทายใหม่โดยสิ้นเชิง เด็กๆ จะพร้อมสำหรับมัน และเราจะพร้อมที่จะแสดงเราจะตั้งตารอและยอมรับความท้าทาย เพราะมันเป็นความท้าทายและตำแหน่งที่ไม่น่าเชื่อที่เราพบ ประตูในนาทีที่ 37 ของแฮ็คนีย์ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่อิสยาห์ โจนส์จ่ายบอลให้แดน บาร์เลเซอร์อย่างเต็มที่

ในที่สุดก็ตัดสินเกมที่ทีมที่ประกอบราคาแพงของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ครองบอลได้ แต่ล้มเหลวในการสร้างโอกาสสูงสุดที่พวกเขาสร้างร่วมกับโคล พาลเมอร์เสียชีวิตไม่น้อยกว่าสามคนเอง เอ็นโซ เฟอร์นันเดซและมอยเซส ไกเซโด้มีค่าใช้จ่ายเกิน 220 ล้านปอนด์ แต่ร่วมกับคอเนอร์ กาลาเกอร์

มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากกองกลางโบโรอย่างแฮคนีย์, บาร์เลเซอร์ และจอนนี่ ฮาวสัน เพื่อปล่อยให้คาร์ริคหงุดหงิดเมื่อถูกถามว่านี่เป็นค่ำคืนที่ดีที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีมหรือไม่ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษวัย 42 ปี ตอบว่า !มันน่าภาคภูมิใจเหมือนที่ฉันเคยเป็นมา ฉันต้องพูดอีกครั้งเกี่ยวกับนักเตะ

การรู้ว่าพวกเขาใส่อะไรลงไป และพวกเขาอยู่ใกล้แค่ไหนในกลุ่ม และได้เห็นสนามที่คอยสนับสนุนเด็กๆ จนจบเมื่อพวกเขาต้องการความช่วยเหลือเล็กน้อยในช่วง 10 นาทีสุดท้าย หรือประมาณนั้น การยืนอยู่ที่นั่นและเห็นว่านั่นทำให้ฉันภูมิใจอย่างมาก ดังนั้นมันจึงเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับสิ่งนั้น เป็นค่ำคืนที่ดีจริงๆ สำหรับสิ่งนั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit คาสิโนออนไลน์