ไอร์แลนด์ ยู-21

ไอร์แลนด์ ยู-21

ไอร์แลนด์ ยู-21 สาธารณรัฐไอร์แลนด์พลาดสถานที่ในการแข่งขัน European Under-21 Championship รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับอิสราเอลในการดวลจุดโทษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทีมของจิม ครอว์ฟอร์ดหวังที่จะผ่านเข้ารอบในทัวร์นาเมนต์เป็นครั้งแรก แต่ถูกปฏิเสธ 3-1 จากการเตะจุดโทษ

หลังจากเสมอกันแบบไร้สกอร์ในเทลอาวีฟ ทำให้เพลย์ออฟจบลงด้วยสกอร์รวม 1-1 Tyreik Wright, Evan Ferguson และ Dawson Devoy ต่างทำประตูในการดวลจุดโทษที่ Bloomfield Stadium อิสราเอลเข้าสู่เกมเป็นตัวเต็งหลังจากร่างผู้เล่นอาวุโส Liel Abada ของ Celtic, Eden Karzev กองกลาง Maccabi Netanya ซึ่งหมายความว่าสถานที่ในรอบชิงชนะเลิศจะถูกตัดสินโดยการเตะจุดโทษ Conor Coventry ยิงได้

แต่ Wright และ Ferguson เห็นว่าความพยายามของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือ การพลาดของกิล โคเฮนทำให้ชาวไอริชมีความหวัง แต่เปเรทซ์ซึ่งยิงจุดโทษให้อิสราเอลคนหนึ่งด้วย ปฏิเสธว่าเดวอยส่งทีมของเขาผ่าน

ไอร์แลนด์ ยู-21 โดนจุดโทษพลาดแชมป์ยุโรป

ไอร์แลนด์ ยู-21

และ Doron Leidner กองหลังของ Olympiacos เข้ามาในทีมของพวกเขา ทั้งสามคนที่เล่นกับแอลเบเนียในเนชั่นลีกเมื่อวันเสาร์เริ่มการปะทะกันระหว่างผู้ชนะ เจ้าภาพสอบสวนในครึ่งแรกแต่ถูกแนวรับของไอร์แลนด์ไล่ออกซ้ำแล้วซ้ำเล่า Abada และ Oscar Gloukh ยิงได้กว้างในขณะที่ Idan Gorno บังคับให้ Ben Maher ช่วยชีวิต

สาธารณรัฐไอร์แลนด์พลาดสถานที่ในการแข่งขัน European Under-21 Championship รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่พวกเขาพ่ายให้กับอิสราเอลในการดวลจุดโทษเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมของจิม ครอว์ฟอร์ดหวังที่จะผ่านเข้ารอบในทัวร์นาเมนต์เป็นครั้งแรก แต่ถูกปฏิเสธ 3-1 จากการเตะจุดโทษ  ไอร์แลนด์คุกคามในช่วงต้นของช่วงที่สองเมื่อแอรอนคอนนอลลี่เข้าไปข้างใน แต่ความพยายามในการดัดผมของเขาพลาดเป้าหมาย Maher ช่วยชีวิตจาก Gloukh

และ Abada ขณะที่อิสราเอลกลับมาอีกครั้งในขณะที่ Gorno ล้มเหลวในการสร้างปัญหาให้กับผู้รักษาประตู ไอร์แลนด์มีโอกาสมาสายในช่วงเวลาปกติ แต่ไรอัน คอนนอลลี่ยิงได้กว้างและแอนดี้ ลียงส์ก็ยิงทะลุ

ตัวสำรอง Finn Azaz เกือบจะคว้าผู้ชนะช่วงปลายหลังจากที่ Will Smallbone ทำได้ดี แต่ผู้รักษาประตู Daniel Peretz ของอิสราเอลทำผลงานได้ดี ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำงานผู้รักษาประตูได้ในอีก 30 นาที

ซึ่งหมายความว่าสถานที่ในรอบชิงชนะเลิศจะถูกตัดสินโดยการเตะจุดโทษ Conor Coventry ยิงได้ แต่ Wright และ Ferguson เห็นว่าความพยายามของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือ การพลาดของกิล โคเฮนทำให้ชาวไอริชมีความหวัง แต่เปเรทซ์ซึ่งยิงจุดโทษให้อิสราเอลคนหนึ่งด้วย ปฏิเสธว่าเดวอยส่งทีมของเขาผ่าน

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์