Rory McIlroy

Rory McIlroy

Rory McIlroy สรุปความรู้สึกของสนามที่มีลมพัดแรงหลังจากต่อสู้เพื่อตัดขาดระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์อาบูดาบี ไม่เคยดีใจขนาดนี้มาก่อนเลยที่ได้ลงจากสนามกอล์ฟ” McIlroy ได้ยินคำพูดดังกล่าวหลังจากที่เขาตีเบอร์ดีในหลุมที่ 18 ที่ Yas Links เพื่อพิชิต 75 การต่อสู้อย่างหนักในวันที่ลมแรงและลมกระโชกแรงสูงสุดถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมง

สภาพลมแรงทำให้ Rory McIlroy โล่งใจที่ลงจากสนาม

Rory McIlroy

McIlroy อยู่ในเส้นตัดได้อย่างสบายๆ เมื่อเขาเล่นอินทรีจากระยะ 5 ฟุตในพาร์ 5 พาร์ 5 แต่ทิ้งสี่นัดในห้าหลุมจากหลุม 13 ก่อนจะขึ้นลงจากระยะ 44 หลาในช่วงสุดท้าย นั่นนำผู้ชนะรายใหญ่สี่สมัยไปสู่จุดตัดที่คาดการณ์ไว้สามอันแม้ว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมีผู้เล่นมากกว่า 30 คนไม่สามารถทำรอบที่สองให้เสร็จตามกำหนดในวันศุกร์

รู้สึกว่าฉันตีได้ดี McIlroy กล่าว ตีมันได้ดีในช่วงเช้านี้ มันอยู่ในนั้นทั้งหมด แต่หวังว่าฉันจะได้เล่นในช่วงสุดสัปดาห์และเราจะมีวันที่สงบสองสามวัน ฉันแค่ต้องการเล่นอีกสองวันแข่งขันและดูว่าฉันอยู่ที่ไหน McIlroy ยอมรับว่าเขาไม่ได้คาดหวังเงื่อนไขดังกล่าวในอาบูดาบีโดยเพิ่มไม่ เหมือนจะไปตะวันออกกลาง สมบูรณ์แบบ มันแตกต่าง

จำไม่ได้ว่ามันเป็นแบบนี้ที่นี่เมื่อไหร่ ฉันเล่นท่ามกลางพายุทรายในดูไบ และสองสามเช้าที่อาบูดาบีอากาศหนาว แต่ไม่มีอะไรแบบนี้ เจฟฟ์ วินเธอร์เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำลาย 70 ได้ในหนึ่งวัน โดย 69 อันยอดเยี่ยมช่วยรั้งตำแหน่ง Dane 45 ตำแหน่งบนกระดานผู้นำและอยู่ในสามนัดจากการนำของสก็อตต์ เจมีสัน

Jamieson เพิ่ม 74 ในการเปิด 63 ของเขาเพื่อโพสต์เป้าหมายครึ่งทางของเจ็ดอันเดอร์พาร์โดยเพื่อนร่วมทีม Ryder Cup Ian Poulter และ Viktor Hovland ยิงตามหลัง 72 และ 74 ตามลำดับ เจมส์ มอร์ริสัน ของอังกฤษยังต่ำกว่าพาร์หกด้วยสี่หลุมในรอบของเขาที่จะเล่น

พอลเตอร์ ซึ่งเล่นเบอร์ดี้ในสองหลุมแรกของวันและสามพัตต์สองครั้งสำหรับโบกี้ทั้งสองของเขา ยอมรับว่าเขาต้องขุดลึกลงไปในคลังความทรงจำเพื่อระลึกถึงวิธีการควบคุมสภาวะที่ยากลำบากเช่นนี้ ไม่ได้เล่นลมแบบนี้บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณหยุดไป 9 สัปดาห์ และจะไม่มีลมแรงขนาดนี้ในช่วงนอกฤดูกาล ดังนั้นคุณจึงไม่ได้ไปซ้อมมันจริงๆ โพลเตอร์กล่าว

การจะโยนสิ่งนี้ใส่คุณในช่วงต้นฤดูกาลนั้นเป็นเรื่องยาก Shane (Lowry) ก็คงพูดเช่นเดียวกัน มันเหมือนกับว่าพระเจ้า นานแล้วที่คุณไม่ต้องตีช็อตแบบนั้น ในแง่หนึ่งมันก็ค่อนข้างดี เราเคยเล่นมาแล้ว โดยสับเหล็ก 7 ตัวจาก 120 หลา และตี 3 ฟืนจาก 217 อัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168